Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Chiếc ghế HLV của Juventus: Sau Zaccheroni, ai sẽ là người tiếp theo?

Thứ Sáu 07/05/2010 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bỏ đi một mùa giải thất vọng với Ferrara và Zaccheroni, giờ là lúc Juventus cần phải bước vào quá trình tái thiết. Song hiện tại, họ vẫn chưa biết chắc chắn ai sẽ dẫn dắt CLB trong mùa giải tới.

Juventus vẫn chờ đợi câu trả lời từ Benitez

Zaccheroni chắc chắn sẽ không còn có cơ hội để làm lại. Sau nửa mùa giải, những gì mà cựu HLV của Milan làm được thậm chí còn kém hơn những gì mà Claudio Ranieri mùa trước đó đã làm được. Xét về thành tích, "gã thợ hàn" vẫn đưa Juve cán đích trong tốp 3 và có 1 suất dự Champions League. Ngược lại, vị trí hiện tại của Lão phu nhân đang là thứ 7 và chắc chắn họ sẽ không thể dự giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa tới.

Hai mùa giải liên tiếp, Juventus 2 lần "trảm tướng" giữa đường, một điều chưa từng thấy trong lịch sử trước đó. Tuy nhiên, dù đã phá lệ nhưng thành công đã không trở lại với đội bóng giàu truyền thống nhất Italia. Đã đến lúc Juventus cần phải có một cuộc cách mạng. Và một bản kế hoạch với tổng chi phí 80 triệu euro đã được vạch ra, song trước mắt, chiến dịch tìm cho đội bóng một vị thuyền trưởng mới vẫn chưa thể có những kết quả cuối cùng.

Đích ngắm lớn nhất của Juve lúc này vẫn là Rafa Benitez, người mà họ đã từng liên hệ bất thành ở mùa hè năm ngoái. Ở thời điểm này, chu kì thành công của chiến lược gia người Tây Ban Nha tại Liverpool đã hết. Đã đến lúc Bentiez cần ra đi. Nhưng theo một thông tin mới đây, người đại diện của Benitez lại tiết lộ thân chủ của mình nhiều khả năng vẫn ở lại với sân Anfield. Hi vọng có được HLV người Tây Ban Nha lại trở nên nhỏ dần đi.

Không có được HLV ngoại, ban lãnh đạo Juventus quay về giải quốc nội và đặt một loạt các nhà cầm quân vào tầm ngắm. Trong danh dách khá dài của họ có Luciano Spalletti, Marcelo Lippi, Cesare Prandelli, Massimiliano Allegri và Gigi Del Neri. Tuy nhiên tất cả các mục tiêu này đều không thực sự khả thi. Lippi vẫn không tiết lộ tương lai của mình trước World Cup, Prandelli vẫn muốn ở lại với Fio. Spalletti đang phiêu lưu trên đất Nga cùng Zenit trong khi Del Neri thì chắc chắn không muốn rời Sampdoria nếu như mùa tới đội bóng của ông được tung hoành tại Champions League. Chỉ còn duy nhất Allegri. Nhưng một HLV từng bị đội bóng "hạng trung" Cagliari sa thải liệu có xứng đáng ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Olimpico. ? Ai cũng biết được câu trả lời sau đó là gì.

Sinh Hùng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X