Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito: “Ở MU tôi cảm thấy như ở nhà”

Thứ Ba 07/12/2010 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Không cảm thấy bất cứ sức ép nào từ đội chủ sân Old Trafford, đồng thời nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ NHM, nên Javier Hernandez cảm thấy MU giống như ngôi nhà thứ hai của anh. Điều này mang đến sự tự tin cần thiết cho “Hạt đậu nhỏ”.

Trong buổi phỏng vấn trước chuyến tiếp đón Valencia tại Old Trafford, Chicharito đã có những phát biểu hết sức thẳng thắn về đối thủ và cuộc sống ở Manchester. Tiền đạo đến từ CLB CD Guadalajara, Mexico, đã có bàn thắng “mở hàng” Champions League cực kì quan trọng khi giúp MU giành chiến thắng tối thiểu trên sân Valencia ở lượt đi.

"Thoạt đầu, có những sức ép đáng kể khiến tôi phải lo lắng, nhưng tôi đã thích nghi tốt với cuộc sống và lối chơi ở môi trường mới nhờ vào sự giúp đỡ của mọi người. Lúc này, tôi cảm thấy rất thoải mái và tự tin”, Chicharito cho biết.

Javier Hernandez "cứu rỗi" MU ở lượt đi

"MU giống như một đại gia đình. Mọi người đều cổ vũ, động viên lẫn nhau và giúp các cầu thủ trẻ sớm trưởng thành, trong cả sân bóng và cuộc sống riêng tư. Trong trận lượt đi, tôi đã ghi được một bàn thắng đẹp vào lưới đội bóng hàng đầu La Liga, thật tuyệt vời. Nhưng quan trọng hơn vẫn là 3 điểm giành cho đội bóng," Tiền đạo năm nay 22 tuổi nhớ lại pha lập công ở phút 85 vào lưới Valencia.

Mặc dù chưa thể giành suất đá chính với Dimitar Berbatov và Wayne Rooney, Hernández vẫn quyết tâm thể hiện mình bất cứ khi nào anh được Sir Alex triệu tập "Tôi hạnh phúc khi chứng kiến các đồng đội đạt phong độ cao, từ đó tôi có thể học hỏi rất nhiều từ họ. Đây là lý do tại sao tôi đến MU. Tôi không quan tâm về thời lượng HLV sử dụng mình, tôi luôn sẵn sàng và thi đấu với tinh thần cao nhất, bất kể đó chỉ là được ra sân trong 5 phút hay chơi cả trận đấu."

Sir Alex Ferguson từng ví Chicharito với những huyền thoại Old Trafford là Denis Law và Ian St John với khả năng giữ thăng bằng cũng như không chiến khá tốt dù không có được lợi thế về thể hình. Nếu không để thủng lưới trên sân nhà đêm nay, MU sẽ trở thành CLB đầu tiên trong lịch sử lọt qua vòng bảng mà không để thủng lưới bàn nào.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X