Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay Ashley Cole, Cheryl bỏ túi bao nhiêu?

Chủ Nhật 06/06/2010 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cùng với chấn thương tai hại của Rio Ferdinand, một đề tài “hot” khác liên quan đến ĐT Anh là vụ ly dị của Ashley Cole. Thắc mắc quanh việc Cheryl đút túi bao nhiêu từ vụ ly dị đã có lời giải đáp.

“Không lấy một xu nào”

Đúng là “họa mi” xinh đẹp từng tuyên bố chỏng lỏn như vậy. Mong muốn thoát khỏi Cole càng nhanh càng tốt, Cheryl sẵn sàng không lấy một xu bồi hoàn nào. Đến ngay cả biệt thự xa hoa ở Surrey, cô cũng không màng nốt. Chưa nuốt trôi “cục hận” với Cole, nữ ca sỹ quyến rũ còn nhặt nhạnh mớ trang sức mà Ashley tặng cô, rồi đóng gói gửi trả lại. Hành động đó đủ thấy Cheryl không hề đặt nặng vấn đề tiền bạc trong vụ ly dị. Với sự tự trọng, hậu vệ cánh trái của Chelsea không đời nào chịu nhận thêm “bàn thua” nữa từ cô vợ.

Cheryl nóng lòng chờ tòa phân xử

Theo nguồn tin từ một vài tờ báo Anh, trước khi cùng Tam Sư bay sang Nam Phi tranh tài, hậu vệ 29 tuổi đã ký giấy ủy nhiệm cho luật sư riêng thay mặt mình theo dõi vụ xử ly dị từ tòa dân sự London. “Cole không tin Cheryl ra đi mà không đem theo thứ gì cả”, bạn bè của Cole nhận xét, “Công bằng mà nói, Cheryl đã làm việc với cường độ rất cao trong thời gian 2 người sống chung”. Không muốn chịu thêm tai tiếng lần nữa, Cole dư định sẽ bồi hoàn cho cô vợ 4,5 triệu bảng. Tuy nhiên đây mới chỉ là dự định của Cole. Còn việc “chia chác” cụ thể giữa cặp đôi từng được cho là “hạnh phúc nhất nước Anh” còn phải chờ phán quyết cuối cùng từ tòa dân sự London.

Tiếp tục “nếm trái đắng”

Có cố gắng đến mấy, Cole cũng chẳng yên tâm “tập trung vào chuyên môn”. Sau mỗi lần lướt web, khuôn mặt Cole lại tái dại đi. anh không khỏi đờ đẫn trước hình ảnh Cheryl vui vẻ với tay vũ công Derek Hough. Ở đây, cần nhấn mạnh, Cheryl hiện đang có những giây phút vui vẻ, thoải mái cùng Derek ở “kinh đô ánh sáng” Paris. Đâu đã hết, Derek có lần còn úp mở, sẵn sàng dọn tới London sống với Cheryl trong thời gian chờ tòa phân xử vụ ly dị.

Cùng đó, tay ca sỹ nhạc Rap, Will.I.am của nhóm Black Eyed Peas cũng đang được coi là “vệ tinh” quanh Cheryl. Với tình cảnh “phân tâm” như hiện nay, chưa rõ Cole rồi sẽ thi đấu như thế nào.

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X