Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cheryl và Ashley Cole chính thức chia tay: 4 năm, 1 tháng, 19 ngày & ...60 giây

Thứ Bảy 04/09/2010 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, thủ tục ly hôn giữa vợ chồng Cheryl và Ashley Cole đã được giải quyết nhanh gọn đến giật mình.

Ngay từ khi xác định dứt khoát rằng cuộc hôn nhân nhiều sóng gió với Ashley Cole không thể cứu vãn được nữa, Cheryl luôn bày tỏ mong muốn được giải quyết thủ tục chia tay chàng hậu vệ của Chelsea càng nhanh càng tốt. Dù vậy thì hẳn là nàng WAGs bị phản bội quá nhiều lần này cũng không thể ngờ mọi việc lại được giải quyết chớp nhoáng đến vậy. Vào hồi 10h sáng qua (theo giờ Anh), tòa London chỉ tốn chưa đầy 60 giây để chính thức đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm, 1 tháng, 19 ngày của cặp vợ chồng từng một thời được coi như đôi uyên ương vàng của làng sao xứ Sương mù.

Cheryl và Cole không còn nghĩa phu thê nữa

Thủ tục nhanh gọn tới mức khi niêm yết thứ tự xét xử của Cheryl và Ashley trong 29 vụ ly hôn diễn ra ngày thứ Sáu 3/9, tòa chỉ viết chữ cái đầu trong tên của 2 người: C A C (Cheryl Ann Cole) và A C (Ashley Cole). Hai nhân vật chính đều vắng mặt khỏi phiên xử thần tốc vừa rồi. Cheryl vẫn đang lưu lại đất Mỹ, trong khi Cole bận cùng ĐT Anh chuẩn bị cho trận đấu với Bulgaria.

Theo tin ban đầu, Cheryl sẽ chỉ lấy về 8 triệu bảng cô tự kiếm được trong núi tài sản chung 22 triệu bảng của cả hai. Vấn đề còn lại chỉ là việc nữ ca sỹ 27 tuổi này và tuyển thủ Anh sẽ thống nhất phương án chia chác ngôi nhà trị giá 6 triệu bảng ở vùng Surrey và… 2 chú cún cưng Coco và Buster ra sao mà thôi. Với tiêu chí nhanh và “tránh thương đau”, có lẽ Cheryl sẽ chẳng tốn thời gian đôi co với ngôi sao mà giờ đây cô có thể gọi là chồng cũ nữa.

Lẽ ra mọi chuyện còn có thể kết thúc sớm hơn nếu như cựu thành viên nhóm Girls Aloud không mắc bệnh sốt rét hồi tháng Bẩy vừa qua. Luật sư của Cheryl đã sớm gửi đơn ly dị cho Cole từ hồi tháng Năm. Ở phiên xử hôm qua, tòa chấp nhận lý do “cách hành xử không thể chấp nhận được” của “bên bị” mà “bên nguyên” đưa ra. Chẳng gì còn có thể bào chữa được cho Ashley Cole sau khi anh bị phát hiện hết lăng nhăng với cô thợ làm đầu Aimee Walton lại vụng trộm quan hệ với các cô nàng Sonia Wild, Vicki Gough, Alexandra Taylor và Ann Corbitt.

Theo đúng thủ tục của tòa thì Cheryl và Ashley vẫn còn khoảng thời gian 6 tuần hòa giải trước khi quyết định ly hôn mà tòa vừa ban cho họ chính thức có hiệu lực. Nhưng với tình cảnh hiện tại thì có thể khẳng định gia đình Cole đã “gẫy cầu”.

6 năm kỷ niệm:

Tháng 4/2004, Ashley Cole và Cheryl bắt đầu hẹn hò.
Tháng 6/05, cả hai công bố quyết định đính hôn.
Tháng 7/06, lễ cưới của họ được tổ chức tại vùng Barnet (Tây Bắc London).
Tháng 1/08, lộ ra vụ ăn vụng đầu tiên của Cole với cô thợ làm tóc Aimee Walton
Tháng 3/08, Cole hứa “tu thân” và mua nhẫn cưới mới để chuộc lỗi với Cheryl.
Tháng 9/08, Cheryl thông báo gia đình cô đã yên ấm trở lại và bào chữa những nhân vật nổi tiếng cũng là con người và khó tránh khỏi lỗi lầm.
Tháng 12/09, Cheryl tuyên bố muốn cho Cole “lên chức”.
Tháng 1/10, xuất hiện tin Cole gửi ảnh nude cho cô người mẫu thiếu vải Sonia Wild.
Tháng 2/10, Cheryl xuất hiện tại lễ trao giải âm nhạc Brit Awards mà không còn nhẫn cưới trên tay rồi cô bay thẳng sang Los Angeles.
Tháng 2/10, lộ thêm tin Cole lăng nhăng với cô nàng tóc vàng Ann Corbitt trong chuyến du đấu cùng Chelsea tới Mỹ.
Tháng 2/10, vũ công Derek Hough bị phát hiện xuất hiện trong phòng khách sạn của Cheryl ở Los Angeles.
Tháng 5/10, Cheryl đâm đơn ly hôn ra tòa.
Tháng 9/10, Cheryl và Cole chính thức đường ai nấy đi.

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X