Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vẫn chưa thôi vụ Pirlo: Đưa cả Essien vào cuộc

Thứ Sáu 07/08/2009 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù phía Milan đã tuyên bố Andrea Pirlo không phải để bán nhưng Chelsea vẫn tỏ ra khá quyết tâm trong thương vụ này khi họ đang có ý định đưa cả tiền vệ đa năng Michael Essien để làm "mồi nhử".

Essien có thể sẽ là "mồi nhử" của Chelsea  để có được Pirlo

Sau cuộc họp khẩn giữa chủ tịch Silvio Berlusconi, phó chủ tịch Adriano Galliani và HLV Leonardo, 3 người có quyền lực cao nhất tại sân San Siro đã đi đến một thống nhất chung với quyết định giữ lại Pirlo như là một phần trong kế hoạch của Milan ở mùa giải mới.

Những tuyên bố mới đây của chính Berlusconi: " Pirlo không phải để bán" đã khiến cho hi vọng có được sự sở hữu chữ ký tuyển thủ Italia của Chelsea gần như tan tành mây khói. Bất chấp, phía đội bóng nước Anh sẵn sàng trả tới 12 triệu euro cùng với chân sút người Chile, Claudio Pizarro.

Tuy nhiên, với sơ đồ chiến thuật mới (hàng tiền vệ hình thoi), Carlo Ancelotti rất cần có một cầu thủ có khả năng hỗ trợ cho hàng thủ tốt nhất nhưng lại có được những pha phát động tấn công hiệu quả. Với những yêu câu này,  đẳng cấp như Pirlo hoàn toàn có thể đáp ứng được. Đó là lý do cựu HLV của Milan đã quyết định theo đuổi thương vụ này đến cùng.

Tờ Corriere dello Sport cho hay sau khi đưa Claudio Pizarro ra làm "mồi nhử" bất thành, phía Chelsea đã đi một nước cờ quan trọng hơn khi đưa cả trung vệ Michael Essien ra để "gạ gẫm" Milan. " Chelsea đã đưa cả Essien vào vụ chuyển nhượng này." PCT của Milan, Galliani tiết lộ trên Corriere dello Sport.

Bên cạnh nó, người đàn ông có quyền lực cao thứ hai của sân San Siro cũng khẳng định dù đội bóng nước Anh có đưa ra bất kì một lời đề nghị nào hấp dẫn hơn thế, họ cũng sẽ quyết giữ bằng được Pirlo.

"Pirlo sẽ không có tên trong các kế hoạch chuyển nhượng vì vậy chúng tôi sẽ không cân nhắc bất cứ một lời đề nghị nào. Tương lai của Pirlo là ở sân San Siro."

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X