Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea sẽ không sa vào cuộc chiến kim tiền với Man City"

Thứ Sáu 25/05/2012 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đó là phát biểu của giám đốc điều hành bên phía Chelsea khi cả The Blues lẫn Man City đều đang dành sự quan tâm lớn tới tiền vệ mang áo số 10 của Lille- Eden Hazard.

Là 2 "đại gia" của Premier League, Chelsea và cả Man City đang được giới mộ điệu rất kì vọng sẽ tạo nên những bản hợp đồng bom tấn trong kì chuyển nhượng mùa hè này. Trùng hợp thay, cả 2 đều đang rất dành sự chú ý của mình cho một ngôi sao sáng giá- Eden Hazard, người được mệnh danh là Messi của Ligue 1. Nói đến đây thôi, chắc hẳn nhiều người sẽ cho rằng đây sẽ là một cuộc tranh giành gay cấn giữa Chelsea và Man City. Song động thái mới nhất của Chelsea lại chỉ ra rằng, nếu ĐKVĐ Premier League thích Eden Hazard quá thì họ sẵn sàng...nhường.

Eden Hazard
Dù thích Eden Hazard song Chelsea chẳng dại gì mà phải so bì hơn thua tài chính với Man City

Mùa hè năm ngoái, đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã để mất tiền đạo Sergio Aguero khi họ nhất quyết không chịu yêu cầu lương 200.000 bảng/tuần của chàng con rể của Maradona. Trong khi đó, đội bóng của các ông chủ Abu Dhabi lại chẳng ngần ngại thỏa mãn đề nghị của Kun.

"Đắt sắt ra miếng", sau một mùa giải thành công cùng Man City, Aguero là một minh chứng không thể tốt hơn cho câu nói này.

Điều đấy cũng thể hiện được phần nào sự tinh tường của các tuyển trạch viên bên phía Man City. Hay nói cách khác, khi Man City đã thích ai, người đó chắc hẳn rất có tài. Và ở mùa hè năm nay, Eden Hazard đang được The Citizens chú ý đồng nghĩa với việc tài năng của anh là rất đáng giá.

Trong bối cảnh ấy, những tưởng Chelsea sẽ phải vồ vập lấy Eden Hazard bởi suy cho cùng họ cũng đang rất thiếu một tiền vệ sáng tạo ở khu vực giữa sân thì thực tế lại chỉ ra rằng, họ cũng không quá kì vọng vào thương vụ này.

Mới đây, GĐ điều hành Ron Gourlay của Chelsea cho biết: "Có quá nhiều cái tên ngoài đó và chúng tôi sẽ cố gắng để đưa những gương mặt sáng giá về với Stamford Bridge. Tuy nhiên với luật công bằng tài chính, chúng tôi sẽ phải cân nhắc kĩ và nếu như chúng tôi gặp phải sự cạnh tranh lớn về mặt tài chính, chúng tôi sẽ bỏ cuộc."

"Mùa trước tôi đã nói rằng Chelsea sẽ không quá sa đà vào việc cạnh tranh tài chính đối với các CLb khác và đó vẫn là quan điểm của tôi."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Xem thêm
top-arrow
X