Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết chi đậm dể có "sát thủ" Falcao

Thứ Ba 22/05/2012 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau chiến thắng tại Champions League 2011-12, Chelsea đang chuẩn bị "dội bom" thị trường chuyển nhượng bằng những bản hợp đồng siêu giá trị. Và một trong số đó phải kể đến lời đề nghị mà CLB này chuẩn bị gửi tới Atletico Madrid để gạ mua Radamel Falcao.

Với việc duy trì được thành tích ghi bàn khá ấn tượng( 24 bàn/34 trận) như mùa trước khi còn chơi ở Porto(33 bàn/36 trận) tiền đạo người Colombia đã nhanh chóng trở thành nhân tố chủ chốt Atletico Madrid ngay từ mùa giải đầu tiên anh đến với La Liga. Tuy không thể giúp đội bóng của mình giành vé dự Champions League mùa tới thành công nhưng góp công đầu cho chức VĐ Europa League của Atletico Madrid cũng đã là một nỗ lực rất đáng khen với tiền đạo 26 tuổi này.

falcao
Falcao sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất xứ sở sương mù nếu đồng ý về Chelsea
Do đó việc Falcao trở thành món hàng hot nhất phiên chợ Hè là điều không khó để hình dung. Tuy nhiên, Chelsea không phải mới để mắt tới chân sút người Colombia ngày một ngày hai bởi trước đây, đích thân cựu HLV Villas Boas đã nhiều lần bày tỏ mong muốn được tái hợp với học trò cũ này tại Chelsea.

Được biết, nếu gật đầu đồng ý về với sân Stamford Bridge, Falcao sẽ san hòa kỉ lục bản hợp đồng đắt giá nhất xứ sở sương mù mà Fernando Torres đang sở hữu- 50 triệu bảng. Tuy nhiên con số đó cũng phản ánh đúng phần nào những gì mà chân sút người Colombia đã thể hiện suốt một mùa bóng vừa qua.

Đây được coi là một giải pháp thay thế phù hợp cho Drogba khi mà nhiều khả năng chân sút 34 tuổi người Bờ biển Ngà sẽ ra đi tìm cho mình một bến đỗ mới ngay trong hè này.

Ngoài ra, cũng có ý kiến cho rằng, nếu Falcao không đến, Chelsea vẫn còn một mục tiêu khác đó là Cavani của Napoli. Hiện The Blues đang rất ngưỡng mộ chân sút chủ lực của đội bóng thành Naples sau khi từng kinh qua sự nguy hiểm của anh khi 2 đội đối đầu tại Champions League.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X