Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea: Nếu Rafa Benitez còn lòng tự trọng...

Thứ Hai 28/01/2013 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có một chi tiết mà có lẽ nhiều CĐV Chelsea còn chưa biết: Khoảng 3 tiếng trước giờ trái bóng trận Brentford lăn, HLV Rafa Benitez lần đầu tiên chính thức đăng đàn khẳng định, ông đã trực tiếp năn nỉ ông chủ Roman Abramovich cho tiếp tục ở lại Chelsea.

Rafa Benitez
 

Benitez nói rằng, ông đã “có những cuộc trao đổi cá nhân với những nhân vật có tiếng nói trong bộ máy lãnh đạo Chelsea. Họ hiểu ý tôi, họ lắng nghe tôi và tôi tin họ sẽ tạo cơ hội để tôi tiếp tục hành trình của mình. Các HLV của Chelsea thường được tiêu pha rất nhiều tiền, còn tôi thì chưa”.

Đáng buồn, cho dù Benitez có tâm huyết với sự nghiệp của mình đến đâu đi chăng nữa, thì thực tế nghiệt ngã dường như vẫn gạch tên ông khỏi tất cả. Tương lai của Chelsea, hình ảnh trong trái tim NHM, sự tôn nghiêm trong mắt các học trò – Benitez mất tất. Trong trận đấu với Brentford tối qua, NHM Chelsea miệt thị, nhạo báng ông không ngớt. Phút 79, khi Rafa rút Ivanovic thay bằng Azpilicueta, fan Chelsea hát: “Anh hề, ông không biết mình đang làm gì đâu”.

Khi Forrester nâng tỉ số lên 2-1 cho Brentford, những lời nhạo báng lại vang lên: “Nhà ĐKVĐ châu Âu ư? Đó là một trò đùa. Chúng tôi cười nhạo trước những gì đang chứng kiến”. Tờ Daily Mail thì thâm thúy hơn, họ lấy hình ảnh một cầu thủ Brentford sút trái bóng xuyên qua cầu vồng xuất hiện trên sân, rồi ví von: “Cầu vồng đã xuất hiện trên sân Griffin Park, nhưng sẽ không xuất hiện trong cuộc đời Benitez”.

Rafa Benitez là một HLV có tài, có tiếng. Vậy thì ông có nhất thiết phải chịu đựng để cứu một đội bóng mà ở đó, ai cũng quay lưng lại với ông không?

Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X