Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn "tính sổ" với Barca ở Champions League

Thứ Sáu 26/08/2011 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Chelsea, Andre Villas-Boas tự tin rằng Chelsea sẽ sớm đánh bại Barcelona để giành ngôi vương ở Champions League.

Buổi lễ bốc thăm vòng bảng Champions League mùa giải 2011- 2012 tại Monaco vào đêm 25/8 đã chọn ra những cái tên mà Chelsea sẽ phải đối mặt gồm Valencia, Bayer Leverkusen và Genk. Bất chấp sức mạnh của đội bóng nước Đức cũng như mối hiểm nguy có thể đến từ Valencia, mục tiêu của đội chủ sân Stamford Bridge vẫn là trận chung kết. Để thực hiện được tham vọng đó, Chelsea hiểu rằng điều tất yếu là họ phải đánh bại được tượng đài của bóng đá thế giới hiện tại, Barelona nếu như hai đội gặp nhau ở những vòng tới.

Boas muốn giúp Chelsea rửa hận trước Barca

Cách đây 2 năm bàn thắng ở những phút cuối của Andres Iniesta đã làm tiêu tan hi vọng được góp mặt 2 lần liên tiếp ở trận chung kết Champions League của Chelsea. Kí ức của trận kết lượt về ở Stamford Bridge vẫn chưa hề nguôi trong tâm trí cầu thủ lẫn CĐV “The Blues” và lần này, mục tiêu của họ là tìm lại những gì mình đã đánh mất.

“Duyên nợ với Barca vẫn luôn hiện diện ở đây để mọi người cùng nhớ tới. Bỏ qua thời điểm mà chúng tôi thất bại trước Inter, Barca luôn hiện diện như ở đó với hình ảnh một đội bóng có chất lượng và nắm giữ các danh hiệu. Nhưng bạn cần phải tin vào những gì mình có thể làm được và những cầu thủ mà bạn đang có. Chúng tôi cần phải giữ niềm tin. Không thể đoán trước được trận đấu, có thể đột nhiên nó sẽ đổi hướng và bạn giành chiến thắng. Chelsea sẽ vượt qua được vòng loại, có mặt ở bán kết, rồi chung kết. Chúng tôi muốn tạo nên những đột phá ở mùa giải năm nay”, tờ Mirror (Anh) dẫn lời nhà cầm quân người Bồ.

HLV của Chelsea tin rằng sự góp mặt của tân binh Juan Mata sẽ tạo ra những đột biến trong lối chơi của “The Blues” mùa giải năm nay. “Giá trị của Mata tương đương với tài năng, điều mà cậu ấy đã thể hiện. Cậu ấy là sự bổ sung mà bất cứ CLB nào cũng muốn có bởi khả năng sáng tạo, có thể chơi ở cánh phải, cánh trái và thích nghi tốt với chiến thuật 4-4-2 hay 4-3-3. Những tố chất đó sẽ giúp cho Chelsea có thể triển khai lối chơi linh hoạt hơn. Mata có duyên ghi bàn và khả năng tạo nên những đường chuyền thành bàn từ kể khi gia nhập Valencia từ đội B của Real Madrid”, vẫn lời HLV Villas- Boas.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X