Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn mua "linh hồn" của Inter Milan

Thứ Tư 29/12/2010 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa mới chân ướt chân ráo tới sân Meazza, tân HLV của Inter, Leonardo đã phải đối mặt ngay với thách thức về nhân sự.

Vấn đề không chỉ là lực lượng của Inter đang thiếu hụt mà đội bóng áo xanh đen còn phải đối mặt với nguy cơ bị những đối thủ tiềm năng "rút ruột".

Wesley Sneijder đang bị lôi kéo

Chuyên trang chuyển nhượng Tuttomercatoweb loan tin rằng từ London, Chelsea đã phát đi tín hiệu chiêu mộ "nhạc trưởng" Snejder của Inter. Ngôi sao người Hà Lan là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Inter đưới thời Jose Mourinho. Bây giờ dưới kỷ nguyên Leonardo, Sneijder được chờ đợi sẽ tiếp tục trở thành nguồn cảm hứng của một Inter mới trong vai trò quen thuộc của anh.

Chelsea hiện đang lâm vào cuộc khủng hoảng trầm kha chưa tìm thấy lối ra và Ancelotti muốn có thêm những viện binh chất lượng để ngăn đà tụt dốc của "The Blues". Trước khi được liên hệ với Chelsea, đã xuất hiện những tin đồn về việc Sneijder có thể tái hồi Real Madrid sau khi Mourinho trở thành HLV của "Kền kền trắng" nhưng "số 10" đã phủ nhận điều này, đồng thời nhấn mạnh là "không bao giờ quay lại Real nữa".

Nhưng với Chelsea thì không ai nói trước được điều gì. Đội bóng Anh không thiếu tiền và lại đang rất cần có một tiền vệ kiến thiết và tổ chức lối chơi đẳng cấp để giúp cho lối chơi tấn công ngày càng xơ cứng, dễ bị bắt bài trở nên mềm mại, biến ảo và uyển chuyển hơn. Sneijder không phải là chuyên gia săn bàn nhưng anh có nhãn quan chiến thuật sắc sảo thể hiện qua những được chuyền "sắc như dao cạo". Bên cạnh đó, vũ khí sút xa và sút phạt của "bông hoa Tulip" này cũng là những phẩm chất nổi bật giúp anh thường xuyên được giới chuyên môn đánh giá cao.

Liên quan tới Inter, Leonardo đang muốn đưa Lele Oriali trở lại sân Meazza. Quan chức của Inter bị loại bỏ trong mùa Hè năm nay khi Benitez về cầm quân. Bây giờ Leonardo muốn ông trở lại bộ máy lãnh đạo trong vai trò trợ lý cho nhà cầm quân trẻ tuổi người Brazil. Được biết, tân HLV của Inter đã đề nghị Chủ tịch Moratti đặt vấn đề đưa Oriali trở lại "mái nhà" xanh đen trong thời gian sớm nhất có thể.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X