Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/1: Chelsea gia nhập cuộc đua giành Onana

Thứ Tư 10/01/2024 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Chelsea gia nhập cuộc đua chiêu mộ Onana, Tottenham đón 2 tân binh là những tin tức đáng chú ý được Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 10/1/2024.

Sancho có mặt tại Dortmund hôm nay

Tiền vệ người Anh đã di chuyển ra sân bay để trở lại CLB Dortmund theo dạng cho mượn. Sancho sẽ khoác áo CLB Đức đến hết mùa giải này, không kèm điều khoản mua đứt. Man United vẫn phải trả 1/3 mức lương 290 nghìn bảng/tuần cho ngôi sao sinh năm 2000.

Điểm tin bóng đá tối 101 Chelsea gia nhập cuộc đua giành Onana 1
Điểm tin bóng đá tối 10/1: Sancho trở lại Dortmund hôm nay

Tottenham đón tân binh

Sau khi hoàn tất thương vụ mượn Timo Werner với điều khoản mua đứt cuối mùa giá 17 triệu euro, Tottenham tiếp tục bổ sung hậu vệ Radu Dragusin từ Genoa. Cầu thủ 21 tuổi đã từ chối lời đề nghị của Bayern Munich để chuyển tới nước Anh khoác áo Spurs.

Chelsea nhập cuộc đua Onana

Mới đây, The Blues đã gia nhập cuộc cạnh tranh cho chữ ký tiền vệ Amadou Onana của Everton. Cầu thủ này hiện đang nằm trong tầm ngắm Arsenal và được định giá 50-60 triệu bảng.

Chủ tịch PSG chê Messi

Chia sẻ trên RMC, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi mới đây chỉ trích Lionel Messi không tôn trọng PSG: “Tôi rất tôn trọng cậu ấy, nhưng nói xấu đội bóng khi đã ra đi là điều không hay. Chúng ta nên nói chuyện khi chúng ta ở đó, chứ không phải khi đã đi rồi”.

Điểm tin bóng đá tối 101 Chelsea gia nhập cuộc đua giành Onana 2
Messi trong màu áo PSG

Việt Nam giành vé thứ 4 dự Olympic

Xạ thủ sinh năm 2003 Lê Thị Mộng Tuyền đã giành vé dự Olympic nội dung 10m súng trường hơi nữ. Đây là tấm vé dự Olympic Paris thứ 4 của thể thao Việt Nam sau những tấm vé của kình ngư Nguyễn Huy Hoàng, tay đua Nguyễn Thị Thật và xạ thủ Trịnh Thu Vinh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X