Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 3/10: Chelsea chi tiền khủng cho Nkunku

Thứ Hai 03/10/2022 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá Chelsea chi tiền khủng cho Nkunku, Saliba được tưởng thưởng là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 3/10/2022.

Chelsea chi tiền khủng cho Nkunku

The Athletic mới đây khẳng định Chelsea đã ký bản hợp đồng sơ bộ với Christopher Nkunku để sở hữu cầu thủ này vào mùa hè 2023. The Blues thậm chí còn chi số tiền vượt qua mức giá giải phóng hợp đồng (60 triệu euro) để đảm bảo mua được tiền đạo của Leipzig.

Nkunku
Điểm tin bóng đá tối 3/10: Chelsea chi vượt mức giải phóng hợp đồng vì Nkunku

Saliba được tưởng thưởng

Với phong độ cao từ đầu mùa, William Saliba giúp Arsenal dẫn đầu bảng Premier League và anh đang được CLB thảo luận về bản hợp đồng gia hạn, với mức lương gia tăng đáng kể. Trung vệ người Pháp đã xác nhận điều này và cho biết sẽ cân nhắc với lời đề nghị.

Phản ứng của Ten Hag sau thất bại

Thua thảm Man City 3-6, HLV Erik ten Hag đã tổ chức một cuộc trao đổi giữa các cầu thủ vào buổi tập hôm nay, với mục đích để họ tự do chỉ trích lẫn nhau – thông tin được Telegraph xác nhận.

Klopp vẫn tin tưởng Nunez

Chứng kiến tân binh 100 triệu euro vẫn chưa toả sáng như kỳ vọng, HLV Jurgen Klopp thừa nhận muốn Darwin Nunez hoà nhập ngay lập tức, nhưng đồng thời cho biết Liverpool vẫn đang rất bình tĩnh với hoàn cảnh của chân sút Uruguay.

Điểm tin bóng đá tối 310 Chelsea chi tiền khủng cho Nkunku 1
Darwin Nunez chưa toả sáng như kỳ vọng

Varane bị bong gân

Thua thảm Man City, MU còn nhận tổn thất lớn khi Raphael Varane bị bong gân. Rất may, chấn thương này không nặng và MU chỉ rút Varane ra nghỉ bởi họ không còn cơ hội ngược dòng ở trận derby Manchester. Dự kiến, trung vệ người Pháp sẽ nghỉ thi đấu 1-2 tuần. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X