Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea: 40 triệu euro cho Lucas Moura

Thứ Ba 22/05/2012 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo Sport360, Chelsea đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ kí của ngôi sao trẻ người Brazil, Lucas Moura.

Cùng với thần đồng Neymar của Santos, Lucas được xem là tài năng trẻ xuất sắc mà bóng đá Brazil sản sinh ra trong những năm gần đây. Tuy sở hữu thể hình không mấy lý tưởng (1m72), nhưng bù lại, Lucas rất nhanh nhẹn và sở hữu kĩ thuật vô cùng điêu luyện. Mới 19 tuổi nhưng Lucas đã có đến 11 lần khoác áo ĐT quốc gia, và không phải ngẫu nhiên mà HLV Mano Menezes xem anh là nhân tố quan trọng cho tương lai của ĐT Brazil.

Chứng kiến tài năng của Lucas, không ít các ông lớn châu Âu như Man Utd, Real Madrid, hay Inter Milan đã lao vào cuộc đua giành chữ kí của sao mai người Brazil. Tuy nhiên, theo tiết lộ của chủ tịch Sao Paolo, ông Juvenico Juvenal, thì Chelsea mới chính là CLB đang có lợi thế trong thương vụ chuyển nhượng này: “Đúng là đã có nhiều CLB lớn như Man Utd hay Inter Milan liên lạc với tôi về trường hợp của Lucas. Phía Inter đã đưa ra giá 25 triệu euro nhưng mức giá đó chưa khiến cho BLĐ hài lòng. Tôi đã nhận được lời đề nghị 40 triệu euro của Chelsea và CLB đang xem xét đến mọi trường hợp. Lucas đang hạnh phúc với Sao Paolo và vẫn còn hợp đồng với CLB, tôi chưa thể nói trước điều gì về tương lai của cậu ấy”.
Tin chuyển nhượng Chelsea 40 triệu euro cho Lucas Moura hình ảnh
Chelsea: 40 triệu euro cho Lucas Moura
The Blues vẫn đang hướng đến kế hoạch trẻ hóa đội hình của ngài chủ tịch Abramovich. Và cho dù vừa có được chức vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử CLB, nhưng có lẽ Hè này, Stamford Bridge sẽ đầy biến động. Nhiều cái tên như Paulo Ferreira, Malouda, Kalou hay cả Drogba có thể sẽ ra đi tìm cho mình bến đỗ mới. Và sau tài năng trẻ Marko Marin của Werder Bremen, rất có thể Lucas sẽ là cái tên tiếp theo xuất hiện ở Chelsea.

Minh Minh (Theo Sport360)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X