Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Charlie Adam: Liverpool không xứng đáng xếp ở vị trí thứ 8

Thứ Hai 16/07/2012 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ người Scotland của Liverpool cho rằng đội bóng của anh xứng đáng có một vị trí tốt hơn ở Premier League mùa giải vừa qua. Xếp thứ 8 là một sự thật khó nuốt trôi với tất cả các thành viên và cổ động viên của Quỷ Đỏ vùng Merseyside.

Dù đã có một mùa giải tương đối thành công khi giúp Liverpool dành được League Cup và đi tới trận chung kết FA cup, nhưng Kenny Daglish vẫn mất ghế và nhường vị trí HLV cho Brendan Rodgers. Lí do là vì thành tích kém cỏi ở đấu trường Premier League. Liverpool đã có mùa bóng tồi nhất trong 18 năm trở lại đây.

Nói về vấn đề này, Charlie Adam cho rằng may mắn luôn luôn là một phần của bóng đá, và đội bóng của anh không dành được nhiều sự ưu ái của Thần May mắn trong mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, anh kêu gọi tất cả các đồng đội tập luyện chăm chỉ hơn để dành được thành tích tốt hơn vào mùa bóng tới, nhất là thành tích sân nhà bởi lẽ may mắn chỉ đến với người cố gắng hết mình.

" Người ta nói rằng bảng xếp hạng thì chẳng bao giờ nói dối, nhưng thật không công bằng nếu chúng tôi chỉ xếp thứ 8 chung cuộc. Nếu may mắn hơn một chút chúng tôi đã có thể tiến xa hơn. " - Adam trả lời phỏng vấn của Daily Star. - " Tuy nhiên tất cả đều đã là quá khứ. Chúng tôi đang đầy quyết tâm hướng đến mùa giải mới với một cái đích cao hơn mùa 2011-2012."
charlie adam
Charlie Adam quyết tâm trước thềm mùa giải mới


" Tôi không thể ngờ được chúng tôi lại hòa nhiều đến thế trên sân nhà " - tiền vệ người Scotland phát biểu - " Chúng tôi sẽ phải thay đổi vận mệnh của mình vào mùa giải tới. Nếu chăm chỉ tập luyện, chúng tôi sẽ có mặt trong top 6 hay top 4. Liverpool là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới, là điểm đến ước mơ của mọi cầu thủ, thật không công bằng khi đội bóng chỉ xếp thứ hạng khiêm tốn như vậy. "

" Chúng tôi đã không có được sự ổn định cần thiết. Hãy nhìn Man City và Man Utd. Họ lần lượt cán đích ở hai vị trí đầu tiên là do họ duy trì được một sự ổn định tuyệt vời trong suốt cả mùa bóng " - Adam tiếp tục. - " Ai cũng muốn chơi tại Champions League, một giải đấu đỉnh cao. Mùa giải năm sau chúng tôi sẽ cố gắng hết sức vì mục tiêu này. Tuy nhiên năm nay, chúng tôi sẽ tham dự Europa League. Liverpool sẽ phải tham dự giải đấu này một cách hết sức nghiêm túc và cố gắng dành chiến thắng trong mọi trận đấu. Sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ làm hết sức mình vì ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ. "

Charlie Adam năm nay 26 tuổi, đến với Liverpool từ Blackpool vào kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Mùa giải đầu tiên chơi bóng tại Anfield, đội bóng của anh kém top 4 đến 17 điểm. Các fan của The Kop đang trông đợi Adam và các đồng đội làm tốt hơn thế ở mùa giải năm nay, góp phần làm giải đấu thêm hấp dẫn. Nếu làm được điều này, thì Premier League sẽ thực sự gay cấn và đáng xem hơn rất nhiều với thế 6 hoặc 7 đại gia: Manchester City, Manchester United, Arsenal, Chelsea, Liverpool, thậm chí là cả Tottenham và Newcastle.
 
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng thứ 5 trên mọi đấu trường khi tiếp đón Alaves tại Bernabeu. Thầy trò Ancelotti đang đạt phong độ cực cao và hứa hẹn sẽ tiếp tục giành chiến thắng khi được chơi trên sân nhà.

Xem thêm
top-arrow
X