Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chân ướt chân ráo đến Milan, Huntelaar đã bị thanh lý?

Thứ Bảy 10/10/2009 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ tồi tệ thời gian qua khiến cho Huntelaar bị Milan đưa vào danh sách thanh lý sớm ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Hôm qua, một loạt các tờ báo của Italia đã công bố danh sách 10 cầu thủ mà Milan sẽ đem bán hoặc thanh lý hợp đồng vào kì chuyển nhượng mùa đông hoặc chậm nhất là vào cuối mùa giải này. Đứng đầu danh sách tử thần đó là Klaas-Jan Huntelaar bên cạnh đó là Dida, Gianluca Zambrotta, Massimo Oddo, Giuseppe Favalli, Marek Jankulovski, Oguchi Onyewu và Marco Borriello.

Huntelaar đang là nỗi thất vọng lớn lao của AC Milan

Tiền đạo người Hà Lan chính là một trong những nỗi thất vọng lớn nhất của Rossoneri vào thời điểm này. Kể từ lúc đặt chân tới San Siro, Huntelaar chưa ghi nổi một bàn nào kể cả trong những trận đấu giao hữu. Phong độ yếu kém đó đã góp phần không nhỏ vào "thành tích"... ghi 6 bàn trong 7 trận đầu tiên của thầy trò Leonardo ở giải quốc nội. Đây là kết quả tồi tệ nhất của hàng công Milan nói riêng và đội bóng áo sọc đỏ đen nói chung kể từ hơn 20 năm trở lại đây.

Trước tình hình đó, Milan buộc lòng phải tìm kiếm các chân sút mới trong nửa sau của mùa giải và Huntelaar nhiều khả năng sẽ bị biến thành món hàng trao đổi. Hiện tại, tiền đạo của Tottenham, Roman Pavlyuchenko, đã được các chuyên gia chuyển nhượng của Milan đưa vào tầm ngắm. Cầu thủ người Nga này cũng đang không tìm được chỗ đứng ở Spurs, và đội bóng thành London cũng đang muốn đẩy anh đi càng nhanh càng tốt. Không loại trừ khả năng, Pavlyuchenko sẽ đổi chỗ cho Huntelaar khi tháng 1 về dưới hình thức cho mượn.

Tuy nhiên, mục tiêu hàng đầu lúc này của nửa đỏ thành Milan chính là cựu tiền đạo của Inter, Adriano. "Hoàng đế" đang trở lại phong độ đỉnh cao trong màu áo Flamengo, và bằng chứng rõ ràng nhất chính là việc anh sẽ đá chính ngay từ đầu trong trận đấu của Brazil với Bolivia ở vòng loại world Cup 2010. Adriano cũng tuyên bố sẽ sớm trở lại châu Âu vào một thời điểm nhất định. Thứ 5 vừa rồi, giám đốc kĩ thuật Ariedo Braida của Milan đã bay tới Brazil mà theo giới chuyên môn mục đích không gì khác hơn là thuyết phục Adriano kí nháy vào bản hợp đồng gia nhập CLB vào mùa đông này. 

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X