Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương nặng, "Messi Thái Lan" bỏ lỡ King's Cup 2023

Thứ Tư 30/08/2023 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Chanathip Songkrasin sẽ không thể cùng ĐT Thái Lan tham dự King’s Cup 2023 do dính chấn thương nặng.

CLB chủ quản BG Pathum United mới đây đã ra thông báo về việc cầu thủ ngôi sao của họ Chanathip Songkrasin gặp chấn thương. Theo kết quả khi chụp MRI, tiền vệ sinh năm 1993 bị chấn thương gân khoeo sau và anh sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 3 tuần.

Điều này đồng nghĩa với việc Chanathip sẽ không thể cùng ĐT Thái Lan dự King’s Cup 2023. Sự vắng mặt của ngôi sao số 1 khiến HLV Mano Polking không khỏi đau đầu. Vị chiến lược gia người Đức đang gấp rút tìm kiếm cái tên thay thế Chanathip Songkrasin.

Chanathip len hoi quan cung dT Thai Lan
Chanathip sẽ không dự King's Cup cùng ĐT Thái Lan

Do phải đàm phán với các CLB về việc triệu tập cầu thủ nên nhiều khả năng việc công bố người thế chỗ Chanathip sẽ diễn ra muộn hơn dự tính.

Trước đó ở lần tập trung hồi tháng 6, tiền vệ sinh năm 1993 cũng đã vắng mặt vì chấn thương.

Chanathip Songkrasin đã trở về nước đầu quân cho BG Pathum United, khép lại 7 năm thi đấu ở Nhật Bản. Tiền vệ sinh năm 1993 đã có 3 trận đấu cho đội bóng quê nhà. Ở trận đấu gần nhất gặp Uthai Thani, Chanathip ghi 1 bàn thắng nhưng sau đó bị dính chấn thương.

Giải đấu King's Cup 2023 sẽ có sự tham gia của 4 đội tuyển đến từ châu Á là với Thái Lan làm chủ nhà, cùng với đó là ĐT Ấn Độ, Iraq và Lebanon. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 7/9 tới 10/9 tại Chiang Mai

Ở trận bán kết đầu tiên, ĐT Thái Lan sẽ gặp Lebanon vào ngày 7/9. Ba ngày sau sẽ là trận chung kết và tranh hạng ba.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X