Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Alves khiến Barca thêm đau đớn

Thứ Tư 21/10/2009 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ phải nhận thất bại 1-2 bẽ bàng ngay trên sân nhà trước “đàn em” Rubin Kazan, đêm qua Barcelona còn phải chịu một tổn thất nặng nề nữa khi hậu vệ Dani Alves dính chấn thương và phải ngồi ngoài 3 tuần.

Có thể nói trận thua tại Nou Camp đêm qua là một trong những cú sốc lớn nhất mà cá Culé phải chịu trong nhiều mùa trở lại đây. Đường đường là nhà ĐKVĐ, vậy nhưng họ đã để cho đội bóng nước Nga qua mặt trong một trận cầu mà không ít vị trí thi đấu dưới sức.

Daniel Alves sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần

Không những thế, cuối trận HLV Guardiola còn phải nhận thêm một tin dữ khi hậu vệ Dani Alves dính chấn thương nặng. Thông tin chính thức trên website của Blaugrana xác nhận Alves bị tổn thương cơ đùi phải và sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần. Điều đó có nghĩa là trong 6 trận sắp tới (3 tại La Liga, 2 tại cúp Nhà vua và trận lượt về với Kazan) họ sẽ không có sự phục vụ của tuyển thủ người Brazil.

“Đây thực sự là một tin nghiêm trọng”, HLV Guardiola buồn rầu nói trong buổi họp báo. “Cậu ấy là cầu thủ mà chúng tôi luôn nghĩ sẽ không bao giờ bị chấn thương nhưng quả thực cơ thể con người luôn luôn có những giới hạn”.

Trong khi đó, nhận xét về thất bại bất ngờ của đội nhà, Chủ tịch Laporta lại tỏ ra rất điềm tĩnh khi cho rằng đó chỉ là một cú sảy chân nho nhỏ. “Thất bại này cũng chỉ là một cú trượt chân thôi. Barca cần phải biết chấp nhận và hướng về phía trước”, Laporta phát biểu trên tờ Sport.

“Chúng tôi đã không có được kết quả như mong muốn nhưng điều đó cũng không có gì nghiêm trọng và có thể được giải quyết sớm. Tôi tin chắc Barca sẽ giành quyền vào vòng sau. Không ai có thể thắng mãi nhưng tôi cũng muốn chúc mừng các cầu thủ về những nỗ lực họ thể hiện”.

Với trận thua này, Barca đang cùng có 4 điểm như Rubin Kazan và Dynamo Kiev, trong khi đó Inter Milan đứng bét bảng với chỉ 3 điểm. Kết quả này sẽ khiến cho các trận đấu sắp tới của đội bóng xứ Catalan rất khó khăn bởi họ sẽ có hành trình đầy bất trắc tới Nga và Ukraine. 

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X