Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cha Messi một mực nói con trai không liên quan đến việc trốn thuế

Thứ Năm 16/10/2014 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jorge Messi, cha của siêu sao bóng đá  Lionel Messi lên tiếng bảo vệ con trai sau những rắc rối về chuyện tiền đạo này dính nghi án trốn thuế.

Hôm 4/10, Tòa án Tây Ban Nha đã tìm được bằng chứng cho thấy Messi và bố của anh Jorge Messi có hành vi trốn thuế. Vì vậy, trong thời gian tới hai cha con Messi sẽ phải hầu tòa để giải trình sự việc.

Theo dòng sự kiện thì trước đó Messi và cha của mình đã bị cáo buộc trốn thuế với số tiền là 3,1 triệu bảng trong thời gian 2007-2009. Theo cáo buộc này Messi và cha mình đã dùng những công ty ở Uruquay, Thụy Sĩ, và Belize một quốc gia nhỏ ở Trung mỹ để bán bản quyền hình ảnh.
 

Messi đang đứng trước cơ hội được vinh danh ngay tại Bernabeu
Messi vẫn bị Tòa án Tây Ban Nha ra cáo buộc trốn thuế

Tuy nhiên, cả hai cha con Messi đều phủ nhận điều này. Cha của Messi cho rằng cáo buộc của Tòa án Tây Ban Nha là một vấn đề khá nhạy cảm và ông rất thận trọng trong vấn đề này.

Jorge Messi đã ra sức bảo vệ  Lionel Messi và khẳng định con trai mình không liên quan đến những rắc rối về thuế. Vì vậy, công việc của Lionel Messi là chơi bóng cho thật tốt không cần suy nghĩ nhiều đến cáo buộc trên.

“Thực tế tôi muốn thận trọng hơn trong trong chủ đề này (cáo buộc trốn thuế). Tôi luôn nói rằng Lionel Messi không làm gì liên quan đến việc đó. Do đó, nó không cần phải giải trình về vấn đề này.” - Jorge Messi bảo vệ con trai.

“Luật sư của tôi đang giải quyết vấn đề này. Vì vậy, những việc này liên quan đến tôi chứ không có vấn đề gì với con trai tôi.” - Jorge Messi và các luật sư của mình đang giải quyết mọi chuyện.

Trên thực tế, những lời nói của Jorge Messi không phải là không có cơ sở. Bởi vì, Jorge Messi chính là người đại diện của con trai, do đó những vấn đề ngoài việc đá bóng của mình thì Messi không dính dáng tới./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X