Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

CĐV làm loạn, Barca lĩnh án phạt

Thứ Năm 06/10/2011 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vì màn cổ vũ quá khích của một nhóm cổ động viên ở trận tranh Siêu cúp châu Âu với FC Porto hồi tháng 8 vừa qua, Barcelona vừa bị Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) tuyên phạt 110.000 euro.

Mỗi khi Barca thi đấu, các Cule luôn cổ vũ hết mình, nhưng nhiều khi nhiệt tình quá lại đâm ra hại đội nhà. Minh chứng là, ở trận đấu tranh Siêu cúp châu Âu với FC Porto hồi tháng 8, trên khán đài của sân Monaco, một nhóm CĐV Barca đốt pháo sáng và sau đó ném xuống sân.

CĐV làm loạn, Barca lĩnh án phạt.

Đặc biệt, khi trận đấu đã kết thúc, nhóm CĐV này còn nán lại để hò hét khiến các nhân viên an ninh phải làm việc rất vất vả mới giải tán được đám đông. Không dừng lại ở đây, một số người còn mỉa mai Jose Mourinho khi lớn tiếng hô vang “Real vô địch” trong ngày Barca đăng quang. Chỉ đến khi HLV Josep Guardiola ra tận đường biên căn ngăn thì họ mới chịu dừng lại.

Sau khi xem xét các bằng chứng cụ thể, UEFA đã quyết định phạt Barca 110.000 euro vì đã để một nhóm CĐV làm loạn. Đúng là “con dại cái mang”. Theo báo chí Tây Ban Nha, đội chủ sân Nou Camp sẽ có 10 ngày để nộp đơn kháng cáo lên cơ quan quyền lực nhất của bóng đá châu Âu.

Cũng liên quan đến Barca, tờ Sport vừa đưa tin, BLĐ Azulgrana chấp nhận án phạt mà Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha vừa tuyên cho trợ lý HLV Tito Vilanova trong vụ việc có liên quan đến hành động không đẹp của Jose Mourinho ở trận tranh Siêu cúp lượt về hồi cuối tháng 8.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Bologna 2h00 ngày 3/10 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Bologna 2h00 ngày 3/10 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Bologna 2h00 ngày 3/10 (Champions League 2024/25)

Sau kỉ nguyên thành công của Jurgen Klopp, Liverpool đã nhanh chóng thắp lên ngọn lửa mới tại Anfield với lối chơi hiệu quả và không kém sự bùng nổ dưới thời Arne Slot. Trước đối thủ đang thể hiện phong độ cao, rất khó để đội bóng thiếu kinh nghiệm như Bologna có thể tạo nên bất ngờ.

Xem thêm
top-arrow
X