Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Juventus rao bán cầu thủ trên eBay

Thứ Tư 18/01/2012 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút gốc Brazil Amauri là người có “vinh dự” được bêu riếu trên trang mua bán trực tuyến số một thế giới.

Juventus tìm mọi cách để thanh lý Amauri suốt một năm rưỡi vừa qua, nhưng đều không thành công.

Chân sút từng được họ mua về với giá 22,8 triệu euro từ Palermo năm 2008 đang lĩnh 70.000 bảng lương tuần và anh dứt khoát không chịu ra đi, nếu không được lĩnh lương thấp hơn.

Trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa hiện tại, Genoa rồi Fiorentina đã liên hệ mời Amauri về đầu quân, nhưng đều lần lượt rút lui vì không đủ khả năng đáp ứng đòi hỏi về lương bổng của tiền đạo này.

Ngán ngẩm trước sự chây ỳ của Amauri, một CĐV Juventus đã bày tỏ nỗi thất vọng bằng cách đăng rao bán đấu giá tiền đạo này trên eBay.

Chỉ trong một thời gian ngắn trước khi bị ban quản trị eBay gỡ bỏ, mẫu rao bán này có tới 78 người hỏi mua và một trong số đó thậm chí còn đề nghị trả tới 10 triệu euro để mua Amauri.

CĐV đăng rao bán Amauri cũng nói rõ sẽ miễn phí vận chuyển cầu thủ này và người thắng cuộc đấu giá sẽ được tùy ý sử dụng Amauri trong bốn ngày, đồng thời không chấp nhận việc hoàn lại tiền.

Ngoài ra, người chiến thắng cuộc đấu giá cũng được khuyến mãi thêm món quà là Paolo De Ceglie, hậu vệ trái và là một nỗi thất vọng khác trong đội hình Juventus.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X