Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Juventus bị cấm trong trận tứ kết Coppa Italia với Inter

Thứ Năm 21/01/2010 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Juventus sẽ chơi trận tứ kết Coppa Italia với Inter mà sẽ không có sự cổ vũ của các khán giả nhà. Đây là án phạt mới nhất được liên đoàn bóng đá Italia đưa ra sau khi các CĐV của đội bóng thành Turin đã có hành vi phân biệt chủng tộc với tiền đạo Mario Balotelli.

 CĐV của Juventus  đang làm khó cho đội bóng của mình

Liên đoàn bóng đá Italia đang hết sức nỗ lực trong cuộc chiến chống phân biệt chủng tộc ở bóng đá. Hiện tại, tiền đạo Mario Balotelli là cầu thủ đang phải hứng chịu tình trạng này nhiều nhất khi cầu thủ mang trong mình dòng máu gốc Ghana này luôn nhận khá nhiều sự kì thị từ phía các CĐV của các đội bóng tại Serie A.

Tình trạng này đã kéo dài không chỉ ở mùa giải trước mà còn tiếp tục lặp lại trong nửa thời gian đầu của mùa giải năm nay. Các CĐV của Juventus là những người "nhiệt tình" nhất trong tình trạng này. Còn nhớ tại trận derby Italia (Juventus thắng 2-1) Balotelli cũng đã phải hứng chịu những lời lẽ không hay từ phía các CĐV của đội bóng thành Turin.

Theo kết quả bốc thăm mới nhất, Juventus sẽ gặp Inter tại tứ kết Coppa Italia ngày 28/1 tới đây. Và để tránh tình trạng phân biệt chủng tộc tiếp tục diễn ra, liên đoàn bóng đá Italia đã cấm các CĐV của Juventus theo chân đội nhà tới Milan để xem Juve thi đấu.

Thông báo này chính thức được đưa ra trong ngày hôm nay và sẽ có hiệu lực từ ngày mai. Theo đó, Ban tổ chức sân Giuseppe Meazza sẽ chỉ được phép bán vé cho các công dân sinh sống tại Milan. Một điều đồng nghĩa với việc sẽ không có khán giả tới từ Turin để xem trận đấu này.

Không chỉ có lệnh cấm tại trận tứ kết Coppa Italia, liên đoàn bóng đá Italia cũng đã xem xét quyết định hạn chế số vé bán ra trong trận đấu giữa Juventus và Lazio tại vòng 22 Serie A diễn ra tại Olimpico ngày 31/1 tới đây. Đây là một hành động nhằm tránh những nguy cơ bạo lực vốn cố giữa các CĐV của hai đội bóng.

Đây có thể sẽ là một bất lợi không nhỏ cho Juventus bởi không những đang bị khủng hoảng về lực lượng và phong độ mà đội bóng thành Turin còn phải đối mặt với tình trạng các khán đài trống rỗng CĐV nhà. Tuy nhiên sau khi đã tạo ra quá nhiều những xung đột, các CĐV Juventus bị trừng phạt cũng là một kết quả tất yếu. Nên nhớ rằng tính từ đầu mùa giải, những rắc rối từ các cổ động viên nhà đã khiến BLĐ Juventus phải nộp số tiền phakt lên tới 165.000 euro.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X