Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Barca thắp lửa hận thù với Real

Thứ Bảy 03/09/2011 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Marca đưa tin, một nhóm cổ động viên của Barcelona đã cùng nhau ký vào bản tuyên ngôn yêu cầu Chủ tịch Sandro Rosell chính thức chấm dứt quan hệ với Real Madrid.

Sau khi trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha 2011 kết thúc, Chủ tịch Sandro Rosell đã cố gắng làm “mát” quan hệ với Real bằng tuyên bố không khởi kiện Jose Mourinho về hành động "véo tai" trợ lý HLV Barca. Tiếp đó, vì tình đoàn kết của đội tuyển Tây Ban Nha, nhân vật quyền lực nhất của Barca đã kêu gọi cầu thủ của hai CLB giữ kiềm chế, bởi nếu không làm được điều đó, khi ra đường họ có thể là nguyên nhân của nhiều cuộc thanh toán lẫn nhau.

Không phải cổ động viên nào của Barca cũng muốn làm "mát" quan hệ với Real.

Tuy nhiên, phía Real, đặc biệt là HLV Jose Mourinho lại không có hành động thiện chí như vậy. Thay vào đó, “Người đặc biệt” khẳng định, ông không phải xin lỗi ai cả, ngoại trừ cổ động viên Real. Thậm chí vị HLV người Bồ Đào Nha còn có những lời lẽ ám chỉ LĐBĐ Tây Ban Nha như là nơi tập hợp của những kẻ đạo đức giả.

Chính vì thế, một nhóm cổ động viên Barca, gồm 30 người đã cùng cùng nhau ký vào bản tuyên ngôn yêu cầu Chủ tịch Sandro Rosell chính thức chấm dứt quan hệ với Real Madrid. Bởi theo họ, “địch thủ” đang lập ra một chiến dịch để chống lại Barca ở nhiều phương diện.

“Có một chiến dịch đang được lên kế hoạch để chống lại đội bóng của chúng ta. Nó bắt nguồn từ phía Real Madrid. Thế nên, cầu thủ, các nhân viên cùng các nhân vật cấp cao của Barcelona phải biết được điều đó để phòng tránh những hiểm nguy”, nhóm CĐV phát đi lời cảnh báo.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X