Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 23/1: Câu trả lời của Harry Kane tới MU

Thứ Hai 23/01/2023 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Câu trả lời của Harry Kane tới MU, Ronaldo bị chế nhạo là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 23/1/2023.

Câu trả lời của Harry Kane tới MU

Chỉ còn 1 năm hợp đồng, tiền đạo Harry Kane trở thành mục tiêu theo đuổi của Quỷ đỏ trong mùa hè này, tuy nhiên chân sút tuyển Anh có ý định gia hạn hợp đồng với Tottenham. Điều này đồng nghĩa, Harry Kane sẽ ở lại Spurs tới hết sự nghiệp, khi bản hợp đồng hiện tại của anh đáo hạn vào năm 31 tuổi và còn kéo dài thời gian.

Harry Kane
Điểm tin bóng đá tối 23/1: Harry Kane nghiêng về khả năng ở lại Tottenham

Ronaldo bị chê tơi tả

Với màn ra mắt mờ nhạt tại Al Nassr tại giải Saudi Arabia, CR7 nhận nhiều chỉ trích trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng Ronaldo không còn rê dắt được dù ở giải châu Á, số khác ngao ngán thừa nhận anh đã hết thời. Trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha gây sóng gió với cuộc phỏng vấn chỉ trích CLB chủ quản Man United để được ra đi.

Haaland lập kỷ lục ghi bàn

Chỉ qua nửa mùa giải, Erling Haaland đã ghi bàn nhiều hơn vua phá lưới mùa giải năm ngoái tại Premier League, khi có 25 bàn so với 23 bàn của Salah, Son Heung Min. Đáng chú ý, anh còn 18 trận để nâng cao thành tích của mình.

Arteta khiêm tốn về mục tiêu vô địch

Đánh bại đối thủ mạnh Man United, Arsenal tiếp tục khẳng định vị thế đội đầu bảng Premier League và có nhiều cơ hội lên ngôi ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta cho rằng Pháo thủ còn nhiều điều thua kém và cần phải cải thiện, đồng thời hy vọng các cầu thủ duy trì được phong độ cao trước khi nghĩ tới chuyện xa hơn.

Điểm tin bóng đá tối 231 Câu trả lời của Harry Kane tới MU 1
Arteta khiêm tốn về mục tiêu vô địch

Gakpo được ủng hộ

Không có màn ra mắt bùng nổ tại Liverpool, Cody Gakpo nhận được sự ủng hộ từ huyền thoại Michael Owen. Cựu chân sút tuyển Anh khẳng định, không chỉ Gakpo mà ngay cả Messi cũng sẽ gặp khó khăn khi thi đấu tại Liverpool thời điểm này.

Có thể bạn quan tâm

Khối bê tông 10 người của Arsenal và một Man City quá trung thành với triết lý

Khối bê tông 10 người của Arsenal và một Man City quá trung thành với triết lý

Khối bê tông 10 người của Arsenal và một Man City quá trung thành với triết lý

Tấm thẻ đỏ cuối hiệp một của Leandro Trossard đã khiến phần còn lại trong cuộc đấu hứa hẹn nhất Premier League cuối tuần qua giữa Man City và Arsenal trở nên một chiều, như một vòng tuần hoàn, cho đến khi John Stones ghi bàn gỡ hòa 2-2 chung cuộc ở những thời khắc cuối cùng.

Xem thêm
top-arrow
X