Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Chelsea bị chơi khăm: cắt quần lót

Thứ Ba 24/08/2010 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một trò đùa tai quái kéo dài ở đại bản doanh Cobham khiến nhiều thành viên đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh bực bội.

Một kẻ nào đó đã đột nhập vào phòng thay đồ của sân tập Cobham khi cả đội đang luyện tập, nhưng không lấy bất kỳ đồ đạc nào trong phòng, mà chỉ nhắm đến những chiếc quần lót của các cầu thủ. Hắn cắt nhiều lỗ thủng trên quần rồi trả lại đúng vị trí cũ cho khổ chủ.

Theo tờ News of the World (Anh), các cầu thủ Chelsea đã phải chịu đựng trò đùa này khoảng một năm nay.

 

Những vụ đột nhập này thường diễn ra hai tuần một lần và gây tâm trạng bức xúc cho các cầu thủ. Nhiều người trong số họ phàn nàn rằng việc này khiến họ mất tập trung và có thể nổi nóng phạm lỗi trong vòng cấm ở các buổi tập.

"Chúng tôi phải tìm bằng được kẻ đã bày trò phá hoại này", Lampard cho biết. "Tôi tin chắc thủ phạm chỉ có thể là thành viên trong đội bóng, bởi chỉ chúng tôi mới có thể ra vào khu vực này và nắm rõ thói quen sinh hoạt của cả đội".

"Kẻ đầu trò này hành động rất khôn ngoan và khó đoán biết. Thường thì tuần hai lần, chúng tôi phải nhìn thấy những chiếc quần của mình bị thủng lỗ chỗ. Nhưng cũng có lúc hắn im hơi lặng tiếng đến cả tháng và không có động tĩnh gì".

Tuy nhiên, Lampard cũng nói thêm anh đã đoán ra chủ nhân của trò đùa gây ức chế này: "Tôi đã phần nào đoán ra được thủ phạm là ai, nhưng tôi muốn có thêm một số bằng chứng cụ thể trước khi đưa ra lời buộc tội"
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X