Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ bị đấm trên sân do ... ghen tuông

Thứ Tư 12/01/2011 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Scott Laird của Stevenage bị chính một CĐV nhà đấm vào mặt sau trận thắng 3-1 trước Newcastle tại khuôn khổ FA Cup hôm 8/1. Cầu thủ này rất choáng váng khi biết mình bị đánh là do từng hẹn hò với Jade Coles, bạn gái hiện tại của CĐV này.

Cô gái 24 tuổi thừa nhận trên The Sun, bạn trai Rob Fitzgerald là người tấn công Scott với lý do "bảo vệ danh dự" của cô. Trà trộn vào đám đông CĐV Stevenage đang ùa xuống sân ăn mừng với chiến thắng lịch sử, Rob nhanh chóng tiếp cận và đấm vào mặt hậu vệ đội bóng hạng nhì.

Rob và Jade (ảnh phải) và cảnh CĐV ghen tuông này đấm tình cũ của bạn gái.

"Tôi không còn liên quan gì với Scott hai hoặc ba năm nay và Rob biết điều đó. Scott là cầu thủ khá quyến rũ với các cô gái. Hôm đó, Rob cũng nhảy xuống sân mừng chiến thắng của đội bóng và khi nhìn thấy Scott, anh ấy mất bình tĩnh. Trước đó, anh ấy đã uống rượu nên mới dẫn tới hành động như vậy. Khoảnh khắc đó thật điên rồ", Jade giải thích sau khi bạn trai cùng tuổi bị bắt và bị buộc tội tấn công người khác.

Các CĐV Stevenage bị sốc khi nhìn thấy hậu vệ cánh trái Scott Laird bị một CĐV nhà đấm vào mặt và ngã ra sân. Bị đánh khá đau nhưng cầu thủ này tỏ ra bình thản và vị tha: "Tôi ổn rồi. Hôm nay là một ngày tuyệt vời với tất cả người hâm mộ ở Stevenage và tôi không muốn để sự cố làm hỏng tất cả".

Người phát ngôn của CLB hạng nhì cho biết: "Scott biết Jade nhưng họ không còn liên lạc với nhau hơn 2 năm nay. Thực sự là họ chưa bao giờ hẹn hò cả".

(Theo Ngôi Sao) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X