Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Carvalho có thể sẽ bị đem ra làm "vật tế thần" trong thương vụ Modric

Chủ Nhật 08/07/2012 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Rất "kết" tiền vệ Luka Modric của Tottenham và muốn đưa anh về sân Santiago Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ phải đặt trung vệ Ricardo Carvalho lên bàn đàm phán để thuyết phục phía Spurs nhả người

Là một trụ cột không thể thiếu trong đội hình của Tottenham dưới triều đại của HLV Henry Redknap, tiền vệ người Croatia - Luka Modric đã thể hiện được bản lĩnh của một "nhạc trưởng" trong lối chơi của Tottenham Hotspur. Chính vì vậy, việc rất nhiều đội bóng đang muốn sở hữu ngôi sao 26 tuổi trong đó CLB được nhắc đến nhiều nhất có lẽ là Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia TBN đang tỏ ra cực kỳ sốt sắng trong thương vụ này cho dù trong đội hình đang sở hữu rất nhiều  tiền vệ đẳng cấp thế giới và cũng vì lý do HLV Jose Mourinho đã "kết" Modric từ khá lâu rồi. Chủ tịch của Tottenham Hotspur - Daniel Levy đã đưa ra mức giá 40 triệu bảng cho tiền vệ người Croatia và hợp đồng của Modric với đội bóng chủ sân White Hart Lane chỉ còn hiệu lực 1 năm. Do đó, phía Real Madrid không muốn trả toàn bộ chi phí bằng tiền mặt mà sẽ gán một cầu thủ trong đội hình cùng một khoản tiền khoảng 30 đến 35 triệu bảng.

Modric sẽ thế vai Kaka ở Bernabeu
Modric đang ở rất gần với Santiago Bernabeu.

Ban lãnh đạo "kền kền trắng" từng đưa ra lời đề nghị 30 triệu bảng cùng tiền vệ Nuri Sahin nhằm thuyết phục Tottenham nhả người, thế nhưng cựu ngôi sao của Dortmun lại từ chối nói lời chia tay sân Bernabeu vào thời điểm hiện tại. Do đó một lần nữa, Real Madrid sẽ tiếp tục đặt lên bàn đàm phán 35 triệu bảng cùng "vật tế thần" chính là trung vệ Ricardo Carvalho. Như được biết, ngôi sao người BĐN đang nằm trong tầm ngắm của HLV Villas Boas trên TTCN và đây sẽ là thương vụ trao đổi rất tốt cho cả 2 phía.

Ricardo Carvalho đã liên tiếp gặp chấn thương mùa giải vừa rồi và không đóng góp được nhiều cho đội bóng Hoàng gia TBN. Nếu trung vệ người BĐN gia nhập sân White Hart Lane, anh sẽ có nhiều cơ hội được ra sân hơn. Ngoài Tottenham đang rất muốn có chữ ký của Carvalho, những CLB khác như Wolfsburg hay Werder Bremen đã để ý tới trung vệ kỳ cựu người BĐN này.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X