Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez nhận công việc huấn luyện đầu tiên

Thứ Ba 21/06/2022 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlos Tevez quyết định giải nghệ ở tuổi 38 và nhanh chóng bước chân vào sự nghiệp huấn luyện khi dẫn dắt đội bóng Rosario Central ở Argentina.

Carlos Tevez nhận công việc huấn luyện đầu tiên

Carlos Tevez công bố quyết định giải nghệ từ tháng Sáu năm nay, do không thể gượng dậy để thi đấu từ sau khi cha qua đời. Và cựu cầu thủ 38 tuổi đã nhanh chóng có một hướng đi mới trong sự nghiệp đó là trở thành một HLV.

Năng lực huấn luyện của Tevez là điều còn bị nghi ngờ. Nhưng bản hợp đồng giữa Tevez và Rosario Central đã được công bố chính thức.

tevez
Carlos Tevez nhận công việc huấn luyện đầu tiên

Trang Twitter của Rosario Central cho hay: “Carlos Tevez trở thành huấn luyện viên mới của Rosario Central sau khi ký hợp đồng với thời hạn 12 tháng. Carlos “El Chapa” Retegui sẽ là một thành viên trong ban huấn luyện của Tevez”.

Trước đó, Tevez cũng đã nói về việc bước vào sự nghiệp huấn luyện: “Tôi rất phấn khích về dự án với anh trai Chapa Retegui. Tôi quyết định trở thành HLV. Chúng tôi đã làm việc 4 hay 5 tháng cùng nhau và chúng tôi đang tạo ra một dự án rất tốt. Tôi thực sự thích nó”.

Tevez là một cầu thủ nổi tiếng với tính cách hiếu chiến nhưng cũng sở hữu khả năng săn bàn ấn tượng. Tevez khởi đầu và kết thúc sự nghiệp của mình đều ở Boca Juniors.

Tevez xây dựng tên tuổi khi gia nhập Man United. Dưới thời Sir Alex Ferguson, anh giúp Man United giành 2 chức vô địch Premier League và 1 Champions League.

Tevez gây tranh cãi khi chuyển đến kình địch của Man United là Man City sau đó. Ở sân Etihad, Tevez ra sân 148 lần và ghi 73 bàn thắng, giành được 1 danh hiệu Premier League và 1 danh hiệu FA Cup. Anh chơi bóng ở Juventus 2 năm rồi trở lại Boca Juniors.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X