Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez chính thức ra quyết định về tương lai

Thứ Năm 18/06/2015 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau rất nhiều lời đồn đoán của báo giới, cuối cùng tiền đạo Carlos Tevez của Juventus đã ra quyết định về tương lai của mình.

Carlos Tevez chinh thuc ra quyet dinh ve tuong lai hinh anh
Tevez bất ngờ ra quyết định về tương lai.

Carlos Tevez đã trải qua một mùa giải 2014/2015 đại thành công cùng với Juventus. Anh ghi được 29 bàn thắng trên mọi đấu trường và giúp Bà đầm già thành Turin giành 1 danh hiệu Serie A, 1 cup QG Italia và trở thành Á quân Champions League. Dù đang trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Allegri nhưng cầu thủ người Argentina cũng không muốn gắn bó lâu dài với Juve.

Thời gian qua, tương lai của Tevez trở thành chủ đề khá hot của báo chí Italia. Thậm chí, có nguồn tin khẳng định rằng anh sẽ chuyển sang đầu quân cho Atletico từ mùa tới hoặc sẽ trở lại đấu trường Premier League. Dù vậy, cầu thủ sinh năm 1984 mới đây đã chính thức đưa ra quyết định về tương lai khiến nhiều người phải ngỡ ngàng: “Tôi muốn trở lại Boca Juniors thi đấu. Đây là đội bóng tôi khởi nghiệp và tôi luôn mong muốn một ngày nào đó sẽ trở lại đây trong cuối sự nghiệp”.

Cách đây không lâu, đích thân GĐTT của Juventus - Giuseppe Marotta cũng lên tiếng xác nhận việc Tevez sẽ chuyển về Argentina thi đấu trước khi kết thúc sự nghiệp của mình. Hiện tại, Bà đầm già thành Turin đang tức tốc lên kế hoạch đàm phán với tiền đạo Mario Mandzukic của Atletico như một sự thay thế lý tưởng cho Tevez.

Dù vậy, Tevez không nói rõ là thời điểm khi nào anh sẽ chuyển về thi đấu cho Boca Juniors. Bên cạnh việc tìm người thay thế thì Juve cũng đang nỗ lực thuyết phục cầu thủ sinh năm 1984 ở lại thành Turin thêm một mùa bóng nữa.

Hiện tại, Tevez đang cùng với Argentina tham dự Copa America 2015. Dù được HLV Martino triệu tập vào ĐTQG sau 3 năm vắng bóng nhưng chân sút 31 tuổi đang phải trở thành “phận đóng thế” cho Sergio Aguero. Sau hai trận đấu với Paraguay và Uruguay, Tevez chỉ được tung vào sân ở những phút cuối trận và không để lại bất cứ một dấu ấn nào. Đây là một điều đáng tiếc bởi anh đang có được phong độ thi đấu rất cao nhưng không thể chiếm được một suất chính thức vì hàng công của đội bóng xứ sở tango đang khá chật chội.

Phương Vy 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X