Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez: Bắt cá hai tay

Chủ Nhật 28/11/2010 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Argentina tiếp tục bóp méo hình ảnh của mình khi vướng vào scandal tình ái…

Quả thực, Tevez đang gây sốc. Không sốc sao được khi chân sút Man City phản bội cô vợ đáng thương Vanessa một cách trắng trợn. Đúng là Tevez đang vui vẻ bên người tình tuổi teen, Brenda Asnicar. Song chớ vội nhầm Brenda là bóng hồng duy nhất của tuyển thủ Argentina trong thời gian chờ tòa xử vụ ly dị với Vanessa (có với Tevez hai nhóc: Florence - 5 tuổi và Katie - 8 tháng tuổi).

Tevez tiếp tục gây điều tiếng

Sự thực thì sao? Brenda rốt cuộc cũng chỉ là nạn nhân trong thú “săn” người đẹp của tiền đạo có khuôn mặt, vóc dáng xù xì. Trò bắt cá hai tay của Tevez vừa bị lật tẩy. Ngôi sao trong bộ phim truyền hình ăn khách “Ugly Betty” - “Cô gái xấu xí” (Brenda đóng vai Patito Feo) đã bị Tevez cho nếm trái đắng. Tưởng rằng Tevez đến với mình bằng sự chung tình, ngờ đâu nữ ca sỹ kiêm diễn viên xinh đẹp đã bị anh chà đạp lên tình cảm.

Đất như sụt dưới chân Brenda khi cô nàng tóc vàng nóng bỏng Claudia Ciardone thừa nhận trên truyền hình về mối quan hệ tình cảm với Tevez. Thoạt đầu, Claudia còn úp mở về việc từng đi lại với một “ông sao” trong thời gian trước và sau World Cup vừa qua. Nhưng tiếp đó, Claudia không ngần ngại nêu đích danh tên Tevez: “Chúng tôi có thời gian vui vẻ bên nhau. Tevez luôn tỏ ra là người tình nồng nhiệt, rất tâm lý”.

Vẫn theo Claudia, cô bị sốc khi phát hiện Tevez bắt cá hai tay: “Anh ta luôn miệng nói tôi là người phụ nữ duy nhất trong cuộc đời. Song thực tế Tevez lại ra sức chinh phục Brenda”. Choáng váng trước một Tevez đa tình, Claudia đã chủ động chấm dứt quan hệ tình cảm. Theo giãi bày từ Claudia, dù Tevez có bao biện thế nào, cô cũng không bao giờ chấp nhận. Tuy nhiên, điều đó chẳng may may tác động gì đến Tevez. Ngay khi bị Claudia rời bỏ, Tevez đã tranh thủ “đá cặp” với hai người đẹp nữa là Lujan Telpuk và Vanesa Carbone!

Giấu nhẹm việc nhăng nhít với mấy bóng hồng trên, cựu chân sút M.U tiếp tục bám chặt lấy Brenda Asnicar. Không rõ Tevez “hót” những gì mà người đẹp tuổi teen chắc mẩm, anh sẽ tổ chức hôn lễ với mình. Nên biết thêm, trong lần giãi bày trước báo giới cách đây không lâu, Brenda không ngần ngại hé lộ ý định tiến tới hôn nhân với Tevez.

Song với những gì đang diễn ra, khó ai dám chắc Brenda có chịu xây mộng đẹp với gã cầu thủ hết phản bội vợ rồi lại giở trò bắt cá hai tay như Tevez hay không? Còn với Tevez, danh sách nhân tình của anh lại kéo dài thêm nữa. Song hành cùng nó, hình ảnh Tevez tiếp tục bị bóp méo bởi thói nhăng nhít.

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X