Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Salcido dính phải gã biến thái "giả gái"

Thứ Sáu 01/10/2010 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguy cơ tan cửa nát nhà đang hiện hữu trước hậu vệ Salcido sau lời tố từ gã biến thái Yamille Herrera…

Lời tố của Yamille Herrera

Salcido chưa thoát khỏi mớ rắc rối từ bữa tiệc ngập tràn rượu mạnh và “bướm đêm” cùng đám tuyển thủ Mexico. Cần nhắc lại, sau trận giao hữu thắng 1-0 trước Colombia (hôm 7/9 vừa qua), Salcido cùng một số tuyển thủ Mexico đã kéo đến khách sạn Camino Real (Monterrey). Màn ăn chơi đập phá tưng bừng ấy hẳn ai cũng rõ. Ngoài án phạt treo giò 6 tháng với Carlos Vela và Efrain Juarez, LĐBĐ Mexico còn phạt Salcido cùng một loạt tuyển thủ Mexico khác số tiền tổng cộng 2.517 bảng. Song đó chưa phải đoạn kết. Vụ lùm xùm dính líu đến “bướm đêm” của mấy “ông sao” trong ĐT Mexico vừa được bới lên.

Salcido đang mất thể diện

Lần này, cái tên Salcido được nêu đích danh. Sốc hơn nữa khi người đứng ra tố hậu vệ khoác áo Fulham là gã biến thái Yamille. Quả thực, với vóc dáng rất nữ tính, mái tóc vàng óng ả, Yamille dễ dàng đánh lừa con mắt của không ít những anh chàng hám của lạ, đặc biệt là những gã có tí men trong người. Nốc đẫy bia rượu vào người, chẳng có gì lạ khi Salcido không thể phân biệt được Yamille là hàng giả hay hàng thật. Bám chặt lấy Yamille, Salcido tiếp đó đã lôi ngay Yamille vào phòng tắm của khách sạn rồi… có trời mới biết họ làm gì. Chắc mẩm mọi sự rồi sẽ chìm xuồng, Salcido khi đó còn mạnh miệng tuyên bố, không hề có bất kỳ gã biến thái nào trong bữa tiệc. Salcido có ngờ đâu “bạn tình” của anh ta đã kể ra vanh vách từng chi tiết trong cuộc tình chớp nhoáng này.

Lôi thôi thì ra tòa

Tung ra thông tin đầy bất ngờ như vậy, gã biến thái Yamille đương nhiên đã làm muối mặt hậu vệ kỳ cựu người Mexico. Ai ngờ được sau vụ “gã béo” Ronaldo mắc lỡm với dân gay, giờ đây lại đến lượt Salcido phơi mặt ra bởi lý do tương tự. Rêu rao chán trên mấy trang web xã hội, Yamille bắt đầu tố Salcido khi được cánh báo giới tiếp cận. Mất hết thể diện, Salcido vừa phủ nhận tất cả, vừa liên hệ với luật sư riêng. Không muốn lôi thôi bởi gã biến thái lắm mồm, Salcido đang quyết khiếu kiện đến cùng.

Có thắng kiện hay không còn phải trông chờ vào phán quyết từ tòa án, song Salcido đang phải đối mặt với cơn giận dữ từ cô vợ Fabiola. Đồi bại đến mức dính vào dân gay, ai dám chắc Salcido không rơi vào cảnh tan cửa nát nhà?

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X