Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti "nhớ" Italia

Chủ Nhật 11/10/2009 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang có những ngày tháng thành công cùng với Chelsea nhưng Ancelotti vẫn chưa khi nào thôi mơ về Italia.

Dẫn đầu bảng bảng xếp hạng với khoảng cách 2 điểm so với đội đứng thứ hai, Ancelotti đang đưa Chelsea đi đúng con đường của nhà vô địch. Những băn khoăn về tài năng của Carletto, vốn giống Rafa Benitez chỉ có thể hiện khi đấu cúp, dần dần được gỡ bỏ. Tuy nhiên cuộc sống đầy màu hồng đó vẫn không ngăn được nhà cầm quân 50 tuổi từ bỏ giấc mơ về một ngày được dẫn dắt đội tuyển Italia.

 

Trong bài phát biểu gần đây, cựu huấn luyện viên AC Milan đã thổ lộ hai giấc mơ của ông khi trở lại Italia. Đó là dẫn dắt AS Roma hoặc đội tuyển Italia. Ông nói: "Tôi rất thích trở về Roma, và nếu điều ấy trở thành sự thật thì đó sẽ là câu lạc bộ duy nhất tôi tiếp tục làm việc."

Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, vì trước khi cống hiến cho Rossoneri những năm tháng cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ, Carletto đã khoác lên mình chiếc áo bã trầu của Giallorossi. Tình yêu với đội bóng thủ đô vẫn luôn âm ỉ cháy trong tim người đàn ông từng vinh dự được nâng chức vô địch Champions League trên cả cương vị cầu thủ và huấn luyện viên.

Không dừng lại ở đó, tân huấn luyện viên của Chelsea còn ấp ủ một giấc mơ khác. Đó là được dẫn dắt đội bóng quê hương tại World Cup. Chứng kiến những thành công của Marcelo Lippi cùng Azzurri, Ancelotti thổ lộ: "Giấc mơ còn lại của tôi là một ngày nào đó được dẫn dắt đội tuyển Italia. Nếu được như vậy, tôi sẽ gọi Cassano trở lại đội tuyển."

Chưa rõ động thái này của nhà cầm quân 50 tuổi có phải là để lấy lòng giới truyền thông trong nước hay không? Bởi báo chí Italia đã gâp áp lực lớn lên Marcelo Lippi nhằm kêu gọi cho Cassano được trở lại Azzurri. Tuy nhiên Ancelotti cũng không nên xao nhãng công việc chính của ông tại Chelsea. Một thành tích tốt ở ngay lần đầu xuất ngoại sẽ giúp ông tiến gần hơn đến những giấc mơ. 

(Theo VTC)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X