Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Capello vẫn đánh giá cao vai trò của Terry

Thứ Hai 08/02/2010 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù vừa tước băng đội trưởng của John Terry, HLV Fabio Capello vẫn cho rằng trung vệ của Chelsea là cầu thủ có được ảnh hưởng nhất với toàn đội tuyển Anh.

Với Cappello, Terry vẫn là cầu thủ quan trọng nhất

Dính vào Scandal tình ái với cô bồ cũ của Wayne Bridge, John Terry đã bị giới truyền thông Anh "đánh cho tơi tả". Không những thế, để không muốn nội bộ ĐT Anh bị ảnh hưởng, Capello đã tước băng đội trưởng của trung vệ Chelsea và trao cho Rio Ferdinand.

Đây là một quyết định không hề dễ dàng đối với cá nhân của HLV người Italia. Theo như Capello, dù không đeo băng đội trưởng nhưng chắc chắn Terry vẫn hậu vệ quan trọng nhất của Tam Sư.

"John Terry vẫn là cầu thủ quan trọng của ĐT Anh." cựu HLV của Real Madrid phát biểu sau lễ bốc thăm Euro 2012 tại Warsaw."Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi".

Việc Rio Ferdinand được chọn làm thủ quân mới của ĐT Anh đã khiến cho quyết định của Capello phải nhận khá nhiều những ý kiến khác nhau. Tuy nhiên HLV người Italia lại khẳng định ông chịu trách nhiệm với quyết định chọn lựa này.

"Tôi là HLV và tôi được quyền chọn ai làm đội trưởng, ai làm đội phó. Vì thế sau khi nói chuyện với nhiều cầu thủ, tất cả đã thống nhất về việc Rio sẽ làm thủ quân của ĐT Anh. Đó là quyết định của tôi và tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm."

Theo kết quả bốc thăm vòng loại Euro 2012, ĐT Anh sẽ nằm nằm ở bảng G cùng với các đội bóng Thụy Sĩ, Bulgaria, Xứ Wales, Montenegro. Theo giới chuyên môn đánh giá đây là một bảng đấu tương đối dễ thở cho Tam Sư.

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X