Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Capello tính trao cơ hội cho "sao trẻ" của Man.xanh

Thứ Năm 15/04/2010 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước phong độ ấn tượng trong màu áo Manchester City, tiền vệ Adam Johnson nhiều khả năng sẽ có được một suất dự World Cup 2010 cùng ĐT Anh.

Adam Johnson được Capello để mắt

Manchester City đang nỗ lực để giành tấm vé dự Champions League mùa tới. Hiện tại, đội quân của Roberto Mancini đang đứng tại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng song lại chịu sự đeo bám quyết liệt từ phía Tottenham, đội đang đứng sau với 1 điểm ít hơn. Tuy vậy, với phong độ đang lên cao của một số trụ cột, cơ hội để Man.City duy trì vị trí của mình là rất lớn.

Trong thời gian gần đây, Tevez vẫn là cái tên được nhắc nhiều nhất trong đội hình của Manchester City. Tuy nhiên, trong thành công chung của Man.City không thể không kể đến vai trò của ngôi sao trẻ Johnson.. Chuyển tới đầu quân cho đội bóng thành Manchester trong kì chuyển nhượng mùa đông, Johson liên tục gây ấn tượng mạnh bằng một phong độ chói sáng.

Tính đến thời điểm này của mùa giải, cựu cầu thủ của Middlebrough  đã chơi 9 trận chính thức cho Man.City. Anh đóng góp 1 bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo. Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất của cầu thủ chạy cánh này chính là khả năng gây áp lực bằng những pha tăng tốc với tốc độ cao, những quả tạt chính xác cũng như những cú dứt điểm đầy uy lực.

Sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của Johnson, Fabio Capello đã lên tiếng thừa nhận đã đến lúc ông nên trao cơ hội cho tiền vệ trẻ này. "Tôi đã để mắt tới Adam Johnson trong suốt mùa giải năm nay. Cậu ấy trưởng thành trong màu áo của Boro ở giải hạng nhất và hiện tại đang chơi ấn tượng khi đầu quân cho Manchester City. Với những gì đã thể hiện, Johnson xứng đáng được chơi trong những trận đấu đẳng cấp quốc tế."

Như vậy, với ý định chọn Johnson, Capello có thể yên tâm với bài toán tiền vệ cánh phải sau khi liên tiếp đón những tin không vui từ chấn thương của Beckham và Aaron Lennon. Nhiều khả năng, tiền vệ của Man.City sẽ được chơi trận đầu tiên trong màu áo Tam sư khi ĐT Anh đá giao hữu với ĐT Mexico vào tháng 5 tới.

Sinh Hùng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X