Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Capello muốn Ferguson sử dụng Owen nhiều hơn

Thứ Năm 17/12/2009 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với báo chí, HLV ĐT Anh, Fabio Capello đã mở toang cánh cửa trở lại với Tam Sư cho tiền đạo Michael Owen khi cho rằng HLV Alex Ferguson nên sử dụng "cựu thần đồng Anh" nhiều hơn.

Capello muốn Owen được ra sân nhiều hơn

Bản năng săn bàn đang trở lại với Owen. Việc chấp nhận đầu quân cho Manchester United sau khi rời bỏ Newcastle đã giúp cho tiền đạo 28 tuổi có cơ hội tiếp tục phô diễn tài năng của mình tại những sân chơi lớn như Champions League hay Premiership.

Mới đây nhất, trong trận đấu giữa Wolfsburg và Manchester United, chính Owen là người lập cả một hattrick mang về chiến thắng ấn tượng 3-1 cho MU. Cùng với một pha lập công vào lưới của CSKA Moscow, tính đến thời điểm này, Owen đã ghi được 4 bàn thắng tại đấu trường danh giá này.

Phong độ lên cao khiến cho cơ hội trở lại với ĐTQG của thần đồng một thời bóng đá Anh được rộng mở. Tuy nhiên, với việc luôn phải ngồi trên băng ghế dự bị và ít khi có tên trong đội hình xuất phát khiến cho nhiều người nghi ngờ về khả năng trở lại với Tam Sư. Cá nhân HLV Capello cũng đã thừa nhận điều này.

"Tôi đã xem qua ti vi trận đấu mới nhất của Owen và anh đã ghi cả 3 bàn trong chiến đấu này. Tuy nhiên chỉ ngay trận đấu sau đó, cậu ấy lại không được chơi. Tôi băn khoăn đặt ta câu hỏi là tại sao Rooney luôn được chơi còn Owen thì không. Cậu ấy cũng là một trong những cầu thủ giỏi của nước Anh."

Với những phát biểu trên, có thể nhận thấy Capello đã sẵn sàng mở rộng cánh cửa chào đón Owen trở lại với Tam Sư. Công việc còn lại sẽ là ở chính tiền đạo này. Đã đến lúc anh cần phải tìm kiếm được cơ hội ra sân nhiều hơn trong màu áo của Quỷ đỏ.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X