Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Capello khuyên ban lãnh đạo Juve tin tưởng Ferrara

Thứ Tư 02/12/2009 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV trưởng ĐT Anh, Fabio Capello cho rằng ban lãnh đạo của Juventus nên tiếp tục đặt niềm tin lên Ciro Ferrara bất chấp những kết quả tệ hại trong thời gian vừa qua.

Capello khuyên ban lãnh đạo Juve nên kiên nhẫn

Đã hai trận đấu liên tiếp, Bianconeri chỉ biết thua và thua. Thất bại 0-2 trước Bordeaux khiến cho cơ hội giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 Champions League đang dần nhỏ đi. Ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng, Juve sẽ phải quyết chiến với Bayern Munich để giành tấm vé còn lại ở bảng A.

Trận thua 0-2 trước Cagliari cuối tuần qua như một vết cứa sâu thêm vào cơn khủng hoảng của Juventus. Kết quả, họ bị Inter bỏ xa tới 8 điểm trên bảng xếp hạng. Cơ hội cạnh tranh Scudetto của Lão phu nhân đang nhỏ đi rất nhiều.

Kết quả tồi tệ này khiến cho chiếc ghế của Ciro Ferrara đang lung lay dữ dội. Đã rất có nhiều thông tin xuất hiện về khả năng HLV trẻ này sẽ bị ban lãnh đạo của Juve sa thải.

Đứng trước thông tin này, HLV trưởng ĐT Anh, Fabio Capello, người đã từng dẫn dắt Juventus đã lên tiếng khuyên ban lãnh đạo của Juve hãy tiếp tục đặt niềm tin vào Ferrara.

"Inter quá mạnh và việc họ thống trị Italia là một điều dễ hiểu", cựu HLV của Real nói trên tờ Tuttosports. "Tuy vậy, không thể nói là Juve không mạnh khi họ vẫn là một thế lực, vấn đề là chúng ta cần phải cho họ thêm thời gian để chứng minh mình."

Ở một diễn biến khác, mới đây chủ tịch Jean - Claude Blanc cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin về việc Ferrara sắp bị sa thải. Theo đó tương lai của nhà cầm quân trẻ này sẽ vẫn được đảm bảm ít nhất là tới trận derby Italia giữa Juventus và Inter diễn ra vào cuối tuần này.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X