Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Capello hài lòng với chiến thắng, Bilic tin tuyển Anh sẽ vô địch World Cup

Thứ Năm 10/09/2009 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiến thắng tưng bừng 5-1 của ĐT Anh trước Croatia không chỉ giúp cho Tam Sư trả được món nợ thua 2-3 đầy tức tưởi cách đây gần 2 năm mà còn chính thức mang đến cho đội quân của Capello tấm vé tới Nam Phi mùa hè năm sau.


Capello và Bilic trong trận đấu tại Wembley

Phát biểu sau trận đấu, HLV Fabio Capello cho biết ông không thể không hài lòng với màn trình diễn ấn tượng của các học trò. "Tôi hài lòng với kết quả này. Chúng tôi đã có một trong những kì vòng loại thành công nhất. Tuyển Anh đã chơi đúng như sự kì vọng và chúng tôi sẽ có để đối đầu với bất cứ đội bóng nào của thế giới."

Trong trận đấu tại Wembley đêm qua, Aaron Lennon là cầu thủ chơi ấn tượng nhất khi anh đã thể hiện một phong độ rất cao khi được xếp bên vị trị hành lang phải. Chính điều này đã khiến cho Cappello không tiếc lời ngợi khen cậu học trò trẻ tuổi. "Cậu ấy đã chứng mình mình có thể làm được tất cả. Bên cạnh đó, tất cả các cầu thủ đã chơi ấn tốt. Đây sẽ là đội hình chính thức của tuyển Anh trong các trận đấu sắp tới."

Trong khi đó, trái ngược với những lời chỉ trích ĐT Anh trước khi trận đấu diễn ra, HLV Slaven Bilic đã buộc phải thừa nhận đội bóng của ông đã thua một cách tâm phục khẩu phục bởi theo nhà cầm quân này ĐT Anh quá mạnh.

"Chúng tôi không nghĩ mình lại có một buổi tối đầy ác mộng đến thế. Tuyển Anh đã chơi hay ngay từ đầu và khiến cho Croatia không thể phát huy được các điểm mạnh của mình. Những bàn thắng đến liên tiếp càng khiến cho họ chơi hay và đầy hưng phấn hơn. Cá nhân tôi xin được chúc mừng ĐT Anh vì đã có một trận đấu tuyệt vời."

Khi được hỏi về cơ hội của ĐT Anh tại World Cup 2010 sắp tới, Bilic cho rằng tuyển Anh hoàn toàn có khả năng vô địch giải đấu này. "Dựa trên những gì mà họ đã thể hiện tối nay tôi có thể nói rằng, việc Anh vô địch World Cup 2010 sẽ không phải là một điều quá bất ngờ."

Tuệ Linh (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X