Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Capello dự đoán Premiership và Serie A sẽ vào chung kết Champions League

Thứ Ba 29/12/2009 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV của ĐT Anh, Fabio Capello đã dự đoán trận chung kết Champions League năm nay sẽ là cuộc đối đầu giữa hai đại diện đến từ Anh và Italia.

Capello tin khả năng các đại diện của Anh và Ý sẽ vào chơi tại trận chung kết Champions League

Theo kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League mới đây, có tới 2 cặp đấu là cuộc chiến giữa các đội bóng của Premiership và Serie A. Theo đó, Manchester United sẽ chạm trái Milan trọng khi Inter sẽ có cơ hội được so tài với Chelsea. Đây là vòng đấu có tính chất knock  -out và kẻ chiến thắng mới có cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

Mặc dù những cuộc đối đầu giữa Italia và Anh diễn ra quá sớm sẽ khiến cho khả năng tái ngộ của các đội bóng thuộc hai quốc gia này ở trận chung kết là rất nhỏ nhưng Fabio Capello vẫn tin rằng những dự đoán của ông sẽ trở thành hiện thực.

"Kết quả của lễ bốc thăm sẽ mang đến những trận cầu hấp dẫn. Theo tôi, một đội bóng của Premiership sẽ vào chơi tại trận chung kết. Đối thủ của họ có thể là một đội bóng thuộc Serie A, nhiều khả năng đó là Inter bởi họ là đại diện ưu tú nhất của bóng đá Italia ở thời điểm này."

Bên cạnh việc đưa ra dự đoán về các trận đấu thuộc Champions League, HLV của ĐT Anh cũng cho biết ông tự hào khi thấy các HLV Italia đang trở nên khá "đắt hàng" khi nhận được khá nhiều lời mời từ các CLB châu Âu.

"Họ mang thương hiệu của Italia, một trong những sản phẩm của lò đào tạo HLV Coverciano. Đó là lý do vì sao chúng tôi có thể tự hào về bóng đá Italia. Họ là những HLV giỏi và giàu kinh nghiệm."

Cá nhân Capello cũng đã có những thành công vang dội kể từ khi ông nhận lời dắt đội tuyển Anh sau khi Tam Sư không thể vượt qua vòng loại Euro 2008. Tuy nhiên, trước đó cũng có một số HLV khá thành danh ở giải đấu thuộc quốc đảo sương mù như Claudio Ranieri, Viali hay Zola. Trong mùa hè vừa qua, Ancelotti cũng đã chuyển đến dẫn dắt Chelsea. Hiện tại, Roberto Mancini cũng đã trở thành HLV của Manchester City trong khi Luciano Spalletti sau khi thôi việc ở Roma cũng đã ra nước ngoài để làm việc. Đội bóng mà ông đang dẫn dắt là Zenit.

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X