Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Capello "dập tắt" những hy vọng của các Interista

Thứ Năm 27/05/2010 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trước báo chí, HLV Fabio Capello đã khẳng định ông vẫn chưa có ý định trở về để làm việc tại Serie A. Điều này cũng có nghĩa hy vọng thuyết phục nhà cầm quân người Ý này của ban lãnh đạo Inter nhiều khả năng không thể trở thành hiện thực.

Capello chưa muốn trở lại Serie A

Sau  quyết định ra đi của Mourinho, ban lãnh đạo Inter vẫn đang nóng lòng tìm cho CLB một HLV có đủ khả năng để dẫn dắt nhà vô địch châu Âu. Ban đầu, đích ngắm mà chủ tịch Massimo Moratti hướng đến là Sinisa Mihajlovi. Tuy nhiên HLV vừa chính thức rời Catania lại nhận lời dẫn dắt Fiorentina. Đây cũng là một điều khá dễ hiểu bởi Mihajlovic vẫn còn ít kinh nghiệm cầm quân và việc chọn Fio có thể coi là một hành động lượng sức mình.

Trong những ngày qua, báo chí Italia và Anh rộ lên tin đồn về việc BLĐ Inter đang lên kế hoạch thuyết phục Fabio Capello về làm việc tại sân Giuseppe Meazza. Thậm chí có một số tờ báo còn tin rằng với mức lương 9 triệu bảng/năm, Capello gần như chắc chắn sẽ rời ĐT Anh để trở về Serie A làm HLV của Inter.

Tuy nhiên, trong một tuyên bố mới đây trên The Sun, Capello đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. "Tôi vẫn còn thời hạn hợp đồng với FA và chỉ có một cách duy nhất để tôi có thể ra đi là khi Liên đoàn sa thải tôi. Hiện có một số lời đề nghị từ phía các CLB Italia và Tây Ban Nha, tuy nhiên tôi đang thực sự hài lòng trên cương vị HLV trưởng ĐT Anh."

Với những lời khẳng định chắc như đinh đóng cột này, có lẽ ban lãnh đạo Inter nên tìm giải pháp ở các ứng cử viên tiếp theo thay vì đeo đuổi cựu HLV của Real Madrid. Hiện tại,  Rafa Benitez, Guus Hiddink hay Pep Guardiola là những cái tên được chủ tịch Massimo Moratti quan tâm.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X