Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Capello chọn Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Thứ Ba 29/09/2009 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước báo chí mới đây, HLV trưởng ĐT Anh, Fabio Capello đã đánh giá Lionel Messi là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2009.

Capello sẽ chọn Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới


Hai mùa giải liên tiếp, Messi cán đích với vị trí thứ 2 trong cuộc đua tới danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới khi lần lượt xếp sau Kaka và Ronaldo. Nhưng sự chờ đợi đã có sự giá trị của nó, với chiến tích góp công lớn giúp Barcelona đến với cú ăn ba lịch sử của mùa giải năm ngoái (Champions League, La Liga và Copa de Rey), Messi được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu cầu thủ hay nhất thế giới của năm.

Với tư cách của một HLV của ĐT Anh, người sẽ vinh dự góp lá phiếu bầu chọn cho danh hiệu cao quý này, Capello cho biết ông sẽ dành lá phiếu bầu chọn cho Messi, cầu thủ đã trình diễn một phong độ ấn tượng trong suốt mùa giải qua.

"Không chỉ có Messi và C.Ronaldo là những cầu thủ xuất sắc nhất. Tôi còn đánh giá cao Kaka, Ibrahimovic, Rooney và Gerrard." Capello nói trên TMW." Đây đều là những cầu thủ xuất sắc của bóng đá thế giới đương đại. Tuy nhiên, theo ý kiến riêng của cá nhân tôi, không ai có thể vượt qua được Lionel Messi. Cậu ấy là một cầu thủ lớn người luôn biết chứng minh giá trị, đẳng cấp và tầm ảnh hưởng của mình."

Tháng 10 tới, danh sách bầu chọn cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2009 sẽ được rút gọn xuống. FIFA sẽ chính thức công bố những ứng cử viên hàng đầu và sẽ dựa trên số phiếu bình chọn của các HLV trưởng cùng các đội trưởng của các ĐTQG để chọn ra cầu thủ xứng đáng nhất được vinh danh vào cuối tháng 12 tới.

Tuệ Linh (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X