Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Capello cảm ơn đòn “nắn gân” của HLV Croatia

Thứ Tư 09/09/2009 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước tuyên bố nhằm “nắn gân” tâm lý của HLV Croatia, nhà cầm quân Fabio Capello ngỏ lời cảm ơn đã giúp ông… khỏi mất công khích lệ tinh thần các tuyển thủ Anh.

Vào đêm nay, ĐT Anh sẽ bước vào cuộc đối đầu quan trọng với đối thủ khó nhằn Croatia. Ngay trước khi trận đấu diễn ra, HLV của Croatia là Slaven Bilic đã có những tuyên bố hòng “nắn gân” đội chủ nhà.

Theo đó, ông Bilic đã biết được điểm yếu trong chiến thuật của Tam sư đồng thời chê bai các tuyển thủ Anh thiếu tinh thần chiến đấu của người Anh đích thực.

Để đáp lại bài “nắn gân tâm lý” của Slaven Bilic, HLV trưởng ĐT Anh là Fabio Capello lên tiếng cho rằng điều đó chỉ giúp ông đỡ mất công khích lệ tinh thần các học trò. Phát biểu trước báo giới, nhà cầm quân này đánh giá trên The Times:

 

“Tôi rất cảm ơn ông Bilic bởi tôi không cần phải động viên các cầu thủ trước trận. Những tuyên bố đầy phấn khích của ông đã giúp tôi đỡ tốn thời gian và công sức lên dây cót tinh thần cầu thủ. Quả là một trợ lý đắc lực và các tuyển thủ Anh sẽ vào trận với tinh thần quyết đấu cao nhất.

Tôi đã được chứng kiến tinh thần Anh trong các trận đấu. Nếu không có được tinh thần đó, chúng tôi không thể thắng liên tục tại vòng loại World Cup vừa qua. Đôi khi có thời điểm chơi chậm lại nhưng sau đó các tuyển thủ đã bùng nổ và giành được chiến thắng cần thiết”.

Nếu thắng trong trận đấu đêm nay, Sư tử Anh sẽ lọt vào VCK World Cup 2010 và báo chí Anh cũng “gợi ý” đến khả năng Wayne Rooney sẽ trổ tài ăn vạ trong vòng cấm địa của Croatia.

Tuy nhiên ngay lập tức, HLV Capello đã gạt phắt với lời khẳng định: “Chúng tôi không phải đội bóng dùng trò tiểu xảo để thắng lợi. Nếu tôi nhớ không nhầm, Rooney chỉ diễn trò đó một lần duy nhất và toàn cục, cậu ấy đã luôn chơi tốt. Mọi khiêu khích không có ý nghĩa gì với Rooney”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X