Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cặp tình nhân Đan Mạch "chiến đấu" ngay giữa sân bóng

Thứ Ba 27/08/2013 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự them khát của cặp đôi CĐV người Đan Mạch có lẽ đã đạt tới đỉnh điểm khi quyết định làm chuyện đấy ngay trên sân Brondby (Vilfort Park).

“Ít nhất có một người đã ghi bàn tại Brondy” đó là dòng tin được lan truyền khắp trên các trang mạng tại Đan Mạch ngày hôm nay. Được biết, sau trận hòa không bàn thắng giữa Brondy và Randers tại vòng 4 Superliga Đan Mạch diễn ra vào cuối tuần trước, có một cặp đôi một nam một nữ chẳng rõ làm cách nào mà lại xuất hiện được trên mặt sân Brondy, cho dù cửa vào đã được đóng chặt.

Nhã hứng nổi lên, cặp đôi này còn thoát y sẵn sàng làm chuyện ấy ngay sát vòng tròn trung tâm trên sân. Thật không may cho họ, lúc đó vẫn còn 1 phóng viên sót lại trên sân. Mikkel Davidsen ngay lập tức đã chụp lại cảnh này và chia sẻ trên trang cá nhân của mình và kéo theo đó là cuộc truy tìm tung tích của cặp đôi có độ hồn nhiên số 1 này.

Mikkel Davidsen cũng cho biết rằng cuộc “mây mưa” của cặp đôi này cũng không kéo dài được lâu khi bị bộ phận an ninh trên sân phát hiện. Đích thân Giám đốc an ninh của CLB - James Mickel Lauritsen đã mời hai anh chị này rời khỏi Brondy.

(Theo Soha)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X