Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cannavaro lên dây cót tinh thần trước trận gặp Atalanta

Thứ Sáu 06/11/2009 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù trận đấu tại Bergamo không quá khó khăn cho Juventus nhưng Fabio Cannavaro vẫn tỏ ra khá thận trọng trước thách thức đến từ chủ nhà Atalanta.



Đang bị Inter bỏ xa tới 7 điểm trên bảng xếp hạng, Juventus đang gặp những bất lợi trong cuộc đua tới Scudetto. Nếu tiếp tục có thêm những cú ngã nữa, cơ hội lật đổ Nerazzurri của Juve sẽ gần như không còn.

Sau trận thua 2-3 khó hiểu trước Napoli ở vòng đấu trước, Juventus đang bị báo chí Italia "soi" khá nhiều. Dù sau đó trận thắng 1-0 trước Maccabi Haifa ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League đã làm xoa dịu phần nào nhưng có thể nhận thấy, Juve sẽ phải đối mặt mới những khó khăn nhất định khi ở chuyến làm khách tại Bergamo, họ sẽ thiếu vắng chân sút chủ lực Amauri vì án treo giò.

Trước chuyến làm khách tới Azzurri d'Italia, Fabio Cannavaro cho biết đây sẽ là trận đấu quan trọng và Juventus đã sẵn sàng với thử thách mà Atalanta đem lại.

"Chúng tôi cần phải chơi nỗ lực trong trận đấu tại Bergamo. Đây sẽ là một khó khăn thực sự. Conte, người từng là đồng đội của tôi đã chứng minh anh ấy có khả năng như thế nào trong nghiệp cầm quân."

Bên cạnh đó, thủ quân của ĐT Italia cũng khẳng định dù khoảng cách giữa Juventus và Inter đang khá lớn nhưng cơ hội cạnh tranh Scudetto của Bianconeri vẫn còn nguyên. "Chúng tôi bị Inter bỏ xa tới 7 điểm nhưng sự tự tin về khả năng đánh bại họ vẫn còn nguyên. Vấn đề của Juve lúc này là chúng tôi phải chơi tốt trong những trận đấu còn lại. Đó sẽ là chìa khóa đưa đội bóng đến với chiến thắng."

Ở vòng 12 Serie A, trong khi Juventus làm khách trước Atalanta thì Inter được chơi trên sân nhà nhưng thách thức đến từ Roma chắc chắn sẽ rất lớn .

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X