Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Cannavaro không thể "nuốt trôi" thất bại cay đắng trước Bayern Munich

Thứ Tư 09/12/2009 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ Fabio Cannavaro đã thừa nhận anh sẽ khó có thể quên được trận thua tan tác 1-4 trước Bayern Munich tại lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League.

Một thất bại khó có thể nuốt trôi của Juventus

Trận thua tan tác ngay tại Olimpico khiến cho Juventus đã không thể giành tấm vé còn lại của bảng A và buộc phải nhường bước cho Bayern Munich, đội đã chơi hay và thể hiện được khát khao chiến thắng khi bị dồn vào thế đường cùng hơn .

Là cầu thủ chơi hay nhất trong số các hậu vệ của Juventus nhưng một mình Fabio Cannavaro đã không thể sửa chữa cho những sai lầm nghiêm trọng của các đồng đội trong khâu phòng ngự. Một trận đấu mà các hậu vệ của Juventus đã chơi như mơ ngủ và liên tiếp mắc lỗi khiến cho lưới của thủ thành Buffon phải rung lên tới 4 lần.

Phát biểu sau trận đấu, Cannavaro đã không thể giấu nổi sự thất vọng với trận thua bẽ bàng này. "Chúng tôi đã có một trong những trận đấu đáng để quên." Canavaro thổ lộ trên trang web chính thức của CLB (Juventus.it)."Ngay cả khi dẫn trước 1-0, chúng tôi đã không thể giành được chiến thắng."

"Tôi muốn được gửi lời xin lỗi tới các cổ động viên, những người xứng đáng phải được hưởng niềm vui chiến thắng. Đây đúng là một thời điểm rất khó khăn nhưng toàn đội sẽ cố gắng để chấp nhận với thực tế phũ phàng này. Chúng tôi quyết tâm sẽ làm mới lại hình ảnh của mình trong các trận đấu vào cuối tuần này."

Với việc bị Bayern Munich vượt qua, Juventus đành ngậm ngùi xuống chơi tại sân chơi hạng hai Europa League. Dẫu đây là một kết quả đáng thất vọng nhưng nó lại phản ánh đúng phong độ cũng như thực lực của Bà đầm già thành Turin

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X