Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Cannavaro kêu gọi Nesta và Totti trở lại Azzurri

Thứ Tư 02/12/2009 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Thủ quân ĐT Italia, Fabio Cannavaro đã kêu gọi hai cựu binh Francesco Totti và Alessandro Nesta trở lại phục vụ cho Azzurri tại World Cup 2010 sắp tới.

Totti vẫn là nhân tố cần thiết cho ĐT Italia

Sau khi cùng ĐT Italia bước lên bục cao nhất của bóng đá thế giới trên đất Đức năm 2006, Totti và Nesta đều đưa ra tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Bất chấp những lời kêu gọi trở lại của tifosi, cả hai ngôi sao lớn này đều vẫn kiên định với quyết định của mình.

Tại chiến dịch vòng loại World Cup 2010, Italia với sự trở lại của Lippi đã dễ dàng giành vé tới Nam Phi. Tuy nhiên với những gì đã thể hiện, ngay cả "Gã đầu bạc" cũng không thể hiện được sự yên tâm khi Azzurri vẫn còn khá nhiều vấn đề bất cập.

Dù đã gọi khá nhiều những gương mặt mới để giúp Italia tìm lại được sự ổn định cần thiết nhưng hầu hết những tân binh này chưa thể đáp ứng được sự kì vọng của Lippi. Các tifosi cũng bắt đầu cảm thấy lo lắng nhất là khi thời điểm World Cup 2010 cũng không còn xa nữa. Hơn nữa, với tư cách là đội ĐKVĐ thế giới, Italia chắc chắc phải khẳng định được vị thế của mình.

Trong những ngày gần đây, càng xuất hiện nhiều hơn những thông tin về việc Totti và Nesta nên trở lại giúp sức cho Azzurri tại World Cup sắp tới. Cá nhân Totti mới đây cũng cho biết anh đang cân nhắc quyết định có nên trở lại với đội bóng áo Thiên thanh hay không. Trong khi Nesta dù vẫn giữ quan điểm của mình nhưng thủ quân Fabio Cannavaro vẫn tin vào khả năng Nesta có thể trở lại.

"Tôi vẫn thường có những cuộc nói chuyện với Totti và Nesta. Chúng tôi đã có những kỉ niệm tuyệt vời tại Berlin khi trở thành những nhà vô địch thế giới." Cannavaro phát biểu trên tờ Sport e Vai.

"Như chúng ta đã biết, Totti và Nesta đã chia tay Azzurri và họ phải được tôn trọng với những quyết định của chính mình. Họ đều là những cầu thủ quan trọng và theo tôi nếu cả hai có ý định quay lại với ĐTQG, chúng tôi sẵn sàng chào đón."

Hiện tại, Totti đã trở lại sau chấn thương đầu gối và tiếp tục chói sáng trong màu áo Roma. Trong khi đó, dù bước sang tuổi 36 nhưng Nesta vẫn là một chốt chặn không thể thiếu được trong khung thành của Milan.

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X