Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/3: Cancelo thừa nhận Ronaldo hết thời

Thứ Tư 20/03/2024 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Cancelo thừa nhận Ronaldo hết thời, Dani Alves được tại ngoại là những tin tức đáng chú ý được Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 20/3/2024.

Cancelo thừa nhận Ronaldo hết thời

Mới đây, hậu vệ Joao Cancelo đã chia sẻ về người đàn anh trên tuyển: “Cristiano đã cạnh tranh với Messi 15 năm cho danh hiệu QBV, nhưng đỉnh cao trong sự nghiệp của một cầu thủ là ở độ tuổi 25-32. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi, nhưng ĐT Bồ Đào Nha không phụ thuộc vào anh ấy”.

Joao Cancelo chia se ve Cristiano Ronaldo
Điểm tin bóng đá tối 20/3: Joao Cancelo chia sẻ về Cristiano Ronaldo

Dani Alves được tại ngoại

Cựu danh thủ Dani Alves đã được tại ngoại sau khi nộp 1 triệu euro tiền bảo lãnh, theo tuyên bố của toà án Barcelona. Alves sẽ phải nộp hộ chiếu Tây Ban Nha và Brazil, ở lại Tây Ban Nha dưới sự quản lý và đồng ý ra toà hàng tuần. Anh cũng phải tuân thủ lệnh cấm không được tiếp cận nạn nhân tối thiểu 1km, bao gồm nhà riêng, nơi làm việc hoặc bất kỳ địa điểm nào nạn nhân thường xuyên lui tới.

Neymar trở lại luyện tập

Sau khi đứt dây chằng đầu gối ACL vào tháng 10, Neymar đã có thể quay trở lại luyện tập. Dù chưa xác định được thời gian tái xuất sân cỏ, nhưng Neymar khát khao thi đấu cho ĐT Brazil vào mùa hè tới, thời điểm Copa America diễn ra trên đất Mỹ.

Bayern rao bán Joshua Kimmich

CLB nước Đức sẽ đưa Kimmich lên thị trường chuyển nhượng vào mùa hè này và chiêu mộ một cầu thủ khác. Hiện tại, có 5 CLB bày tỏ sự quan tâm với Kimmich, trong đó có Real Madrid và 3 đại gia nước Anh gồm Liverpool, Man City và Arsenal.

Điểm tin bóng đá tối 203 Cancelo thừa nhận Ronaldo hết thời 1
Kimmich sẽ rời Bayern vào mùa hè này

Sao trẻ MU mơ khoác áo Real Madrid

Một nguồn tin cho biết, dù đang hạnh phúc tại Man United nhưng tiền vệ trẻ Alejandro Garnacho mơ ước thi đấu cho Real Madrid trong một thời điểm của sự nghiệp. Hiện tại, Garnacho đóng vai trò quan trọng trên hàng công của Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X