Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cambiasso nghỉ 4 tuần vì phẫu thuật đầu gối

Thứ Ba 18/08/2009 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chấn thương trong trận đấu với Juventus tại Tim Cup vừa qua đã khiến cho Esteban Cambiasso phải bước vào một cuộc phẫu thuật và phải cần đến 4 tuần để hoàn toàn bình phục.

Cambiasso sẽ nghỉ 4 tuần

Chấn thương mà Cambiasso gặp phải trong trận đấu với Juventus khá nặng. Tiền vệ người Argentina có dấu hiệu bị đau ở đầu gối và đã không thể chơi hết trận đấu. Ngay sau đó, Cambiasso được đưa đi chụp x-quang và theo các bác sĩ chuẩn đoán, tiền vệ này bị dạn xương đầu gối.

Theo các chuyên gia y tế thì cách tốt nhất để bình phục sớm là Cambiasso phải tiến hành một cuộc phẫu thuật. Ca mổ đã được diễn ra với sự có mặt của Giáo sư hàng đầu Franco Benazzo (giám sát) với người thực hiện là Franco Combi, bác sĩ chính thức của Inter.

Ca phẫu thuật đã diễn ra khá tốt đẹp ." Tình trạng của Cambiasso sau khi mổ khá tốt. Sau vài ngày nữa cậu ấy sẽ đi lại bình thường.",

Giáo sư Benazzo khẳng định. "Tuy nhiên, Cambiasso sẽ cần phải có một quãng thời gian để hồi phục hoàn toàn. Cậu ấy chỉ có thể chơi bóng trở lại ít nhất trong vòng 1 tháng tới."

Như vậy, với việc phải nghỉ tới 4 tuần, Cambiasso sẽ vắng 3 trận đấu đầu tiên của mùa giải mới cũng như trận mở màn vòng bảng Champions League mùa giải 2009/2010. Về phần Mourinho, HLV người Bồ sẽ phải tìm ra phương án thay thế cho Cambiasso trong thời gian tới. Nhiều khả năng Motta sẽ trám vào vị trí của Cambiasso trong khi hoặc Vieira hoặc Stankovic sẽ chơi ở vị trí của cựu tiền vệ Genoa.

L.Q (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X