Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cagliari - Inter: Mourinho sẽ xoay tua

Chủ Nhật 20/09/2009 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Bất chấp việc Juventus vừa có chiến thắng thứ 4 liên tiếp, Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ xoay tua nhằm bảo toàn lực lượng để chuẩn bị cho một lịch thi đấu dày sắp tới.

Những mùa bóng trước, Cagliari luôn gây rất nhiều khó khăn cho Inter

Giữa tuần tới (23/9), vòng 6 Serie A sẽ diễn ra. Với những đội bóng phải dự cúp châu Âu như Inter, Juventus, Milan hay Genoa sẽ phải chơi với 

lịch thi đấu dày đặc 4 ngày/ trận liên tiếp trong 4 tuần lễ. Do đó nếu không có chính sách xoay tua hợp lý, sẽ dẫn đến nguy cơ bị khủng hoảng về lực lượng. Ở trận đấu đêm qua, Juventus của Ciro Ferrara đã cho thấy họ thực hiện tốt khả năng xoay vòng lực lượng của mình. Dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng Lão bà vẫn có chiến thắng 2-0 tương đối dễ dàng trước Livorno.

Tuy là một người khá "ngông" nhưng Mourinho hiểu ông cũng nên áp dụng chính sách xoay vòng mà Juve đã làm trước Livorno. Lực lượng của Nerazzurri hiện tại còn có chiều sâu hơn cả Juve vì thế không có lý do gì mà ông không "xuay tua". Milito, Eto'o, Sneijder, Zanetti, những cầu thủ đã chơi liên tiếp trong những trận đấu vừa qua cần phải có thời gian để nghỉ ngơi. Do đó với mục đích tránh quá tải, Mourinho sẽ sử dụng Balotelli hay David Suazo, những cầu thủ đang khát khao thể hiện mình. Trong khi đó, Cambiasso cũng đã trở lại sau chấn thương đầu gối. Đây sẽ là trận đấu quan trọng để tiền vệ Argentina lấy lại cảm giác chơi bóng sau một tháng phải nghĩ dưỡng thương.


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 

Nếu như cách đây một mùa bóng, Inter có cớ để lo lắng trong những chuyến làm khách tới đảo Sardinia bởi Cagliari luôn chơi rất hay mỗi khi được đá trên sân nhà Sant'Elia. Tuy nhiên, hiện tại đội quân của HLV Allegri đã không còn là chính họ nữa. Việc để tuột mất những ngôi sao sáng giá nhất khiến cho lực lượng của Rossoblu bị suy giảm nghiêm trọng. Đơn cử như trường hợp của tiền đạo Robert Acquafresca, nguồn sản xuất bàn thắng chính của Cagliari. Sự ra đi của tuyển thủ Italia (hiện chơi cho Atalanta) khiến cho hàng công của Cagliari "cùn" đi trông thấy. Trong 3 trận đầu mùa, họ chỉ có duy nhất một bàn thắng đến từ chấm 11m (Nelson Jeda là tác giả).

Sự có mặt của tân binh Joaquin Larrivey người được kì vọng có thể thay thế cho Acquafresca đã không thể hiện được nhiều điều. Chân sút người Argentina chơi mờ nhạt và không thể hiện được sự kết nối với người đá cặp Jeda. Do đó, đã đến lúc HLV Allegri nên tính đến phương án chọn  Alessandro Matri hay Nene để thay thế.

Mùa giải năm ngoái, Cagliari đã gây sốc khi bắn hạ Inter 2-1 tại Sant'Elia bất chấp việc họ để Nerazzurri vượt lên dẫn trước với bàn thắng mở tỷ số của Ibrahimovic. Tuy nhiên cũng phải thừa nhận là thời điểm đó, số phận của Scudetto đã gần như an bài nên Inter cũng không thực sự quyết tâm. Còn ở thời điểm hiện tại, đội quân của Mourinho rất cần một chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với Juve. Sẽ khó có một bất ngờ khác tại đảo Sardinia đêm nay.

Đội hình dự kiến:
Cagliari:
Marchetti; Marzoratti, Canini, Astori, Agostini; Barone, Conti, Biondini; Cossu; Matri, Jeda
Inter: Julio Cesar; Maicon, Lucio, Samuel, Chivu; Zanetti, Cambiasso, Muntari; Quaresma, Suazo, Balotelli

Dự đoán: 0-2

La Quế

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Italia: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X