Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cách thức ăn mừng "điên khùng" đúng chất Rooney: Tỉa ... lông ngực

Chủ Nhật 15/05/2011 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhờ cú đá 11m thành công của Rooney mà Manchester United đã hoàn thành chỉ tiêu đề ra trước chuyến làm khách tại Blackburn: giành 1 điểm để chính thức ngự trị trên đỉnh cao của xứ sở sương mù với tư cách đội bóng VĐQG nhiều nhất (19 lần).  Dấu mốc lịch sử này đã mang lại những cảm xúc lâng lâng cho toàn thể đội bóng MU lẫn người hâm mộ và riêng với Rooney thì sự phấn khích tất nhiên phải cao hơn người khác vài phần. Chính vì thế, anh đã đau đầu nghĩ ra được cách thức ăn mừng chắc chắnkhông đụng hàng: cẩn thận tỉa tót lông ngực để tạo thành con số 19.

Lông ngực được tỉa tót thành số 19 của Rooney

Không những vậy, R10 đã mạnh dạn chia sẻ hình ảnh bộ ngực "có một không hai" của mình trên trang Twitter cá nhân cùng vài dòng tâm sự: "Giành chức vô địch Premier League luôn là một cảm giác thật khó tả. Hơn thế nữa, MU đã có được chức VĐQG lần thứ 19 để trở thành đội bóng thành công nhất nước Anh. Chẳng lẽ còn có thể tồn tại điều gì tuyệt vời hơn thế. Ngoài ra, nên nhớ rằng, tôi vẫn là một CĐV của Everton nên tôi cảm thấy cực kỳ thích thú khi chứng kiến Liverpool (đội bóng láng giềng không đội trời chung với Everton - PV) từ giờ sẽ không còn dám lên mặt nữa".

Hành động của Rooney đã khiến người đồng đội Owen khá sốc. Chân sút này bày tỏ: "Không ai trong đội nghĩ rằng Wazza sẽ dám đăng tải bức ảnh đó. Đúng là, cậu ta điên hơn chúng tôi nghĩ". Dẫu sao "cái điên" của Rooney sẽ chẳng làm ai phiền lòng bởi như vậy mới đích thực là Wayne Rooney chứ chẳng phải một ai khác.

Không hiểu cuối tháng 5 này, nếu MU đánh bại Barcelona và đăng quang ở Champions League, Rooney sẽ còn sáng tạo ra trò độc đáo gì để ăn mừng chiến công đó.

Thiên Bình (Theo DM/Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X