Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Các sao Barca tiếc đứt ruột sau trận hòa Inter

Thứ Năm 17/09/2009 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thi đấu lấn lướt so với đội chủ nhà Inter và tạo ra nhiều cơ hội nhưng những Messi, Henry hay Ibrahimovic đã không thể một lần làm rung lưới đối phương. Thế nên, kết thúc trận đấu họ đã bày tỏ sự tiếc nuối.

“Một trận quan trọng và khá khó khăn. Nhưng chúng tôi đã chơi tốt và có cảm giác rằng mình đã đánh rời chiến thắng sau khi trận đấu kết thúc. Dẫu sao kết quả hoà cũng không phải là quá tệ”, Messi cho biết trên tờ AS.

Messi đã chơi đầy nỗ lực nhưng không thể giúp Barca có trọn vẹn 3 điểm


Phát biểu của Messi không phải vô có căn cứ. Trong suốt cả trận, Barcelona là đội chiếm lĩnh thế trận với nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra trước khung thành của Julio Cesar. Hết Messi, Henry, Ibrahimovic đến tiền vệ trái Yaya Toure đều tung ra được các pha dứt điểm uy lực. Tuy nhiên, trong một ngày kém duyên và sự xuất sắc của thủ thành Cesar đã buộc Barcelona phải rời sân Giuseppe Meazza chỉ với 1 điểm trong tay.

Bên cạnh đó, “tiểu Maradona” còn nói anh cảm thấy nhớ Eto’o trong mỗi đường lên bóng của Barcelona và rằng Ibrahimovic cũng là một tiền đạo giỏi nhưng rất khác với “báo đen”. Vì thế, Messi hi vọng trong thời gian tới các cầu thủ Barca sẽ tìm được tiếng nói chung nhiều hơn nữa với tiền đạo người Thuỵ Điển.

Còn về cá nhân Ibrahimovic, anh cho biết: “Tôi đã có một số cơ hội để tốt để ghi bàn. Tiếc thay, do thiếu may mắn nên tôi đã không tận dụng thành công. Tôi vui với kết quả trận đấu. Và phải nói rằng, Barcelona đã chơi tốt hơn hẳn so với Inter Milan.”.

Khi được hỏi về cảm giác phải thi đấu như thế nào dưới sức ép của khán giả Inter, cầu thủ người Thuỵ Điển nói: “Đã có những tiếng huýt sáo và lo ó giành cho tôi. Quả thực, đó là điều mà tôi không hề mong chờ nhưng chẳng sao cả. Tôi vẫn tập trung thi đấu tốt.” 

(Theo VTC) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X