Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của Real vẫn tin vào cuộc lật đổ trước Barca

Thứ Hai 02/05/2011 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại 0-2 ngay trên sân nhà Bernabeu trước Barca trong trận bán kết lượt đi Champions League không khiến các cầu thủ Real Madrid tuyệt vọng. Họ tin rằng “Kền kền trắng” hoàn toàn có khả năng lật ngược thế cờ trước đội bóng xứ Catalunya để lọt vào trận chung kết.

Cú đúp của Lionel Messi vào lưới Real trong trận lượt đi đã dựng lên một ngọn núi lớn cho tham vọng lọt vào trận chung kết Champions League lần đầu tiên sau 9 năm của đội bóng Hoàng gia TBN. Không chỉ hứng chịu thất bại 0-2 ngay trên sân nhà, Real còn chịu thiệt thòi lớn trong trận lượt về khi hai trụ cột ở hàng thủ Pepe và Sergio Ramos bị treo giò trong khi “bộ não” của đội bóng, HLV Jose Mourinho cũng bị cấm chỉ đạo trong trận lượt về. Real đã không có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận lượt về khi thất bại với tỷ số 2-3 trước Zaragoza ngay trên sân Bernabeu ở vòng 34 Liga.

Real Madrid vẫn tin vào cuộc lật đổ Barcelona

Chính vì vậy, không nhiều người tin vào khả năng đảo ngược tình thế của Real Madrid. Tuy vậy, các ngôi sao của “Kền kền trắng” như tiền đạo Gonzalo Higuain, thủ môn Iker Casillas vẫn tin vào một cuộc lật đổ.

“Real Madrid vẫn có cơ hội lớn ở Champions League và chúng tôi sẽ chiến đấu tới cùng để đạt được mục tiêu. Vấn đề là chúng tôi cần phải chiến đấu cùng nhau để đi tới trận chung kết và tất cả đang rất hào hứng với viễn cảnh đó. Real đủ khả năng để chiến thắng ở cặp đấu này, do đó chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Chúng tôi phải chiến đấu với sự tự hào và khiêm tốn. Barca đã đánh bại Real ở Bernabeu, điều đó có nghĩa chúng tôi cũng có thể vượt qua họ ở Nou Camp”, Higuain phát biểu đầy tự tin.

Thủ thành kiêm thủ quân của Real, Casillas phụ họa với đồng đội: “Tên tuổi của hai đội bóng sẽ chơi trận chung kết vẫn chưa được viết lên. Bạn không bao giờ biết trước được điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi sẽ chơi trận lượt về ở Nou Camp với ý nghĩ rằng trận chung kết sẽ diễn ra trong gần một tháng nữa và bất cứ đội bóng nào trong số 4 đội lọt vào bán kết vẫn có khả năng có mặt ở đó”.

Trong khi đó, GĐĐH của Real, Jorge Valdano đã đầy tự tin vào một cuộc lật đổ ngoạn mục trước Barca. “Madrid luôn tin vào những cuộc lật đổ. Nếu có một đội bóng nào đó có thói quen làm được việc lớn, đó là Real Madrid. Không có gì có thể lấy đi của chúng tôi niềm hy vọng và sự hào hứng trong trận đấu ở Nou Camp”, Valdano khẳng định.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X